Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เผยภาพในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘GO AWAY’ พร้อม ‘Can’t Nobody’ เพิ่มเติมบางส่วน (2010-09-07)

2NE1 เปิดเผยภาพในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘GO AWAY’


ก่อนที่พวกเธอเตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มในวันที่ 9 กันยายนนี้ ล่าสุด 2NE1 ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘GO AWAY’ ผ่านทาง ‘YG-LIFE’ โดยเฉพาะกับแปลงโฉมเป็นเกิร์ลแบนด์ขณะกำลังเล่นกลอง คีย์บอร์ด กีต้าร์ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมากว่าผลงานเพลงนี้จะเป็นเพลงสไตล์ใด


ในขณะเดียวกันการที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆมักจะคุ้นกับแนวเพลงที่เน้นจังหวักฮิพฮอพแบบหนักๆ จึงทำให้การกลับมาอีกครั้งในผลงานเพลงชุดใหม่นี้ แฟนๆต่างคาดหวังว่าพวกเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงแนวเพลงหรือไม่นั่นเอง


ในขณะที่ทางด้าน YG เปิดเผยว่าเพื่อต้องการให้ 2NE1 เผยเสน่ห์ในด้านแนวเพลงที่หลากหลายมากที่สุด ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจเลือกเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดนี้ทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน และก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดตัวทีเซอร์บางส่วนของเพลง ‘Can’t Nobody’ และ ‘CLAP (박수쳐)’ ไปแล้ว ในขณะเดียวกันไตเติ้ลอย่าง ‘GO AWAY’ ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างมากว่าเพลงนี้จะออกมาเป็นแนวเพลงแบบใด


ในวันนี้ยังได้มีการเปิดตัวเพลงบางส่วนของ Can’t Nobody เพิ่มเติมผ่านทาง YG-LIFE ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มเต็มชุดนี้ของ 2NE1 พวกเธอเปิดเผยว่ามีเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน โดยผลงานอัลบั้มในชื่อ ‘To Anyone’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซึ่งไม่แต่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังจะเปิดตัวไปทั่วโลกผ่าน iTunes Music Store พร้อมกันนี้ 2NE1 ยังได้เตรียมคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ รวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top