Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) งดบันทึกเทปรายการบันเทิง คนในวงการเผย ‘หายตัวไประหว่างอยู่ตปท.’ (2010-09-07)

หลังจากที่ ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) หายตัวไปแบบไร้การติดต่อจนไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการถึงสองรายการ ล่าสุด หลังจากที่ต้นสังกัดอ้งว่าเขาติดภารกิจแต่จะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ MBC ‘Flower Bouquet’ ที่จะมีขึ้นในวันนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ปรากฏตัวร่วมบันทึกเทปแต่อย่างใด


ทีมงาน ‘Flower Bouquet’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 กันยายนกล่าว “ทางด้านชินจองฮวานบอกผ่านต้นสังกัดว่าเขามีภารกิจส่วนตัวทำให้วันนี้จะไม่ได้มาบันทึกเทปในวันนี้ครับ” เขากล่าวต่อ “รายการของเราจะดำเนินการบันทึกเทปพร้อมกับพิธีกรสองคนคือ คิมยงมัน และจองฮยองดนครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 กันยายน ฝ่ายชินจองฮวานออกมาเปิดเผยว่าเขาจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Flower Bouquet’ อย่างไรก็ตามเขาก็เปลี่ยนใจไม่เข้าร่วมในวันนี้


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน ชินจองฮวาน ก็ไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการพิเศษเทศกาลชูซอกของช่อง MBC, วันที่ 6 กันยายน ก็ไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Star Golden Bell’ ท่ามกลางความสงสัยถึงสถานะของเขาในตอนนี้ เมื่อวาน (6 ก.ย.) ผู้คนในวงการบันเทิงคนหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า “เราทราบมาว่าตอนที่ชินจองฮวานหายตัวไป เขาพักผ่อนอยู่ในต่างประเทศครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดออกมายืนยันว่า เขายังได้รับการติดต่อจากทางชินจองฮวานบ้าง แต่ไม่ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขายังไม่เดินทางกลับมายังเกาหลีในเวลานี้แต่อย่างใด


เกี่ยวกับเรื่องนี้ชาวเน็ตได้เปิดเผยข้อมูลว่าเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชินจองฮวาน ได้เดินทางไปยังประเทศฟิลิปปินส์นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top