Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน แห่ง คาร่า (KARA) บาดเจ็บกระดูกสันหลังส่วนบั้นเอว ส่งผลคัมแบ็คเลื่อน ปลายกันยายน→พฤศจิกายน (2010-09-07)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง คาร่า (KARA) พบความผิดปกติของกระดูกสันหลังส่วนบั้นเอว (허리척추뼈) ส่งผลต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลรวม 4 สัปดาห์


ขณะนี้ ฮันซึงยอน กำลังอยู่ในระหว่างการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในคังบุก กรุงโซล ก่อนหน้านี้เธอได้รับทราบผลการตรวจร่างกายว่ากระดูกสันหลังส่วนบั้นเอวของเธอมีอาการแตก ส่งผลให้ทีมแพทย์ได้แนะนำให้เธอเข้ารับการรักษาในครั้งนี้


DSP Media ต้นสังกัดเผยเมื่อวันที่ 7 กันยายนกล่าว "ฮันซึงยอนรู้สึกถึงความผิดปกติของเอวเธอทำให้ได้เข้าไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลครับ ผลคือเธอต้องรักษาตัว 4 สัปดาห์" เสริม "ดูเหมือนว่าอาการเจ็บเกิดหลังจากการออกกำลังกายครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ฮันซึงยอนออกกำลังกายหนักครับ หลังจากที่เธอรู้สึกเจ็บที่เอวทำให้เธอมาที่โรงพยาบาล" เสริม "ตอนแรกเราคิดว่าเป็นอาการเจ็บเนื่องจากการออกกำลังกายธรรมดา แต่เราทราบผลว่ากระดูกสันหลังส่วนบั้นเอวของเธอแตกครับ" เขากล่าว


อีกทั้ง "หลังจากที่พักผ่อนและเข้ารับการรักษาแล้วเธอจะกลับมาเป็นปกติครับ ไม่ใช่อาการรุนแรงอะไร" เสริม "ตอนนี้เธอคงจะต้องไปโรงพยาบาลอยู่เรื่อยๆครับ" เขากล่าว


จากอาการบาดเจ็บของฮันซึงยอนส่งผลให้แผนการคัมแบ็คของคาร่าเดิมที่จะกลับมาในช่วงปลายเดือนกันยายนต้องเลื่อนออกไปก่อน ต้นสังกัดเผยว่าสุขภาพของฮันซึงยอนนั้นสำคัญกว่าการคัมแบ็ค


ต้นสังกัดเผย "เรามีแผนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในช่วงปลายเดือนกันยายนครับ แต่ว่าเธอต้องใช้เวลาในการรักษาตัวอีกหน่อย การคัมแบ็คก็คงเลื่อนออกไปก่อนครับ การคัมแบ็คน่าจะเป็นช่วงหลังจากที่พวกเธอทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเดือนตุลาคมนี้ครับ เราคาดว่าพวกเธอจะคัมแบ็คที่เกาหลีในเดือนพฤศจิกายนครับ" เขากล่าว


คาร่า เตรียมทำกิจกรรมในญี่ปุ่นช่วงกลางเดือนตุลาคม พวกเธอมีแผนวางจำหน่ายเบสท์อัลบั้มในช่วงปลายเดือนกันยายน และจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในญี่ปุ่นช่วงปลายปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top