Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวางโบ (Hwanbo) พบแฟนชาวไทยจัดงานแฟนมีทติ้ง ‘A Moment in time with HWANG BO’ (2010-09-05)

4 กันยายน 2553 เวลา 16.00 น. ณ ร้าน CURVE เอกมัย ฮวางโบ (Hwang Bo) ศิลปินเกาหลีลัดฟ้าเยือนไทย พร้อมจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับภายใต้ชื่อ ‘A Moment in time with HWANG BO Love Happy Memories Together’ โดยในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับเข้าร่วมงานมากกว่า 100 คนเลยทีเดียว


ในงานวันนี้ ฮวางโบ ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับโชว์เพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า ฮวางโบเผยความรู้สึกการมาเมืองไทยกล่าว "ถึงแม้ว่าฉันมาเมืองไทยแค่สองวัน แต่ฉันรู้สึกว่าเหมือนอยู่มาหลายเดือนเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าได้อยู่ใกล้ชิดกับแฟนๆมั้งคะ วันนี้รู้สึกเสียดายมากเลยทีต้องกลับไปเกาหลีแล้วค่ะ"


เมื่อถูกถามว่าตื่นเต้นที่ได้เจอกับแฟนๆชาวไทยไหม เธอตอบ "ตื่นเต้นมากค่ะ ยิ่งกว่าเจอคนที่รักจริงๆอีกค่ะ เพราะทุกคนเป็นคนที่รักฉันมากกว่าตัวฉันเองอีกค่ะ ตอนแรกไม่ได้นึกว่าจะใกล้ชิดขนาดนี้ พอได้มาเจอแบบนี้ตื่นเต้นมากทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมความปลื้ม


ไม่เพียงเท่านั้น ฮวางโบยังได้มีกิจกรรมเล่นเกมเฟ้นหาแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาร่วมถ่ายรูปกันบนเวทีอย่างใกล้ชิด, การถามตอบคำถามจางแฟนๆโดยตรง, เกมทายรูปภาพ ท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top