Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โดนแฮ็กเว็บไซต์ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว (2010-09-03)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โดนแฮ็กเว็บไซต์ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว


คิมฮยอนจุง มีแผนเปิดตัวเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม การที่เขาโดนแฮ็กเว็บไซต์ส่งผลให้ข้อมูลในเว็บนั้นถูกอัพโหลดในเว็บพอร์ทัลไซต์อย่างถ้วนหน้าในเวลานี้


KEYEASY ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กันยายนกล่าว "เมื่อเช้า เว็บไซต์ของคิมฮยอนจุงโดนแฮ็กครับ ตอนนี้เรากำลังสืบอยู่ว่าคนที่เอาข้อมูลไปได้เผยแพร่ที่ไหนบ้าง แต่เราคิดว่าตอนนั้นคงเป็นช่วงที่เราอัพเดทเว็บไซต์ ทำให้แฟนๆบางคนที่เข้ามาเห็น URL ก็เลยได้ข้อมูลในเว็บไปครับ" เขากล่าว


สำหรับข้อมูลที่ถูกนำออกไปนั้นได้ถูกนำไปโพสผ่านทางเว็บไซต์ยูทูปจนทำให้เกิดกระแสฮือฮาท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับเป็นอย่างมาก ทางด้านทีมงานเผย "ทางเราก็อึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกันครับตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมาตรการรับมืออะไรเลยครับ" เสริม "แต่เราทราบว่าแฟนๆส่วนใหญ่ก็เขาก็พยายามรณรงค์กันป้องกันไม่ให้ข้อมูลนี้แพร่กระจายออกไปมากกว่าเดิมครับ" เขากล่าว


ทีมงานกล่าว "ทางบริษัทเราเองก็วุ่ยวายกันไม่น้อยเลยครับกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ แต่ถ้าเรามองว่านี่คือความนิยมในตัวของคิมฮยอนจุงในต่างแดน มันทำให้เราคิดว่าคงต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอนครับ" เสริม "คิมฮยอนจุงมีแผนเปิดตัวเว็บไซต์หลักตามกำหนดการณ์เดิมคือในช่วงสัปดาห์หน้าครับ"


กล่าวต่อ "ตอนนี้วีดีโอที่อัพเข้าไปในยูทูปเป็นคลิปเบื้องหลังของคิมฮยอนจุงที่ตัดต่อแบบคร่าวๆเท่านั้นครับ ถึงแม้ว่าเราจะโดนแฮ็กไป แต่ว่าเราก็มีเนื้อหาส่วนอื่นๆที่กำลังเรียบเรียงอยู่เพื่อมาใช้ในเว็บไซต์ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้คิมฮยอนจุงกำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC ‘Playful Kiss’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top