Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตเกาหลีตาไว วิจารณ์ ดาซม แห่ง ‘SISTAR’ ไม่ใส่กางเกงซับในขึ้นโชว์ ต้นสังกัดโต้… ‘ไม่จำเป็นต้องอธิบาย แต่ขอหน่อย..’ (2010-09-03)

กลายเป็นเรื่องอีกครั้ง หลังชาวเน็ตตาไวเปิดประเด็น ดาซม (Da Som) แห่ง SISTAR ไม่ใส่ซับในขึ้นโชว์ในรายการเพลง


หลังจากที่ SISTAR เริ่มทำกิจกรรมในเพลงใหม่ ‘Shady girl’ พวกเธอก็กลายเป็นประเด็นร้อนในอินเตอร์เน็ตอย่างถ้วนหน้าในทันที โดยสิ่งที่ชาวเน็ตเกาหลีกำลังพูดคุยกันอย่างมากในตอนนี้คือประเด็นที่หลายคนต่างสงสัยกันว่า ดาซม อาจจะไม่ได้ใส่ซับในขึ้นโชว์ในรายการเพลงนั่นเอง


ขณะนี้ในเว็บบอร์ดต่างๆได้อัพโหลดภาพแคปเจอร์รายการเพลง KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ โดยอ้างว่า ดาซม นั้นไม่ได้ใส่ซับในจนเผยให้เห็นขาอ่อนของเธออย่างชัดเจน ล่าสุดดูเหมือนว่ากระทู้เหล่านี้จะได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจนมีผู้เข้าคลิกชมกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้องสังกัดต้องรีบออกมาชี้แจง เผย “ในเพลงนี้ SISTAR มีท่าเต้นเต้นที่มีชื่อว่า ‘มิโคชุม (미코춤/ท่าเต้นมิสโคเรีย)’ ซึ่งเป็นท่าที่พวกเธอต้องยกขาขึ้นมาครับ หลังจากโชว์แรกจบลงมีหลายคนบอกว่ารู้สึกขัดตากับกางเกงซับในสีดำของเธอมาก ทำให้ตอนในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เราจึงได้ตัดสินใจให้เธอเปลี่ยนกางเกงซับในมาเป็นสีชมพูแทนครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เราคิดว่าเรื่องที่ทุกคนบอกว่าสมาชิก SISTAR ไม่ใส่กางเกงซับในขึ้นโชว์ มันเป็นอะไรที่ไร้สาระมากครับ มันแทบไม่จำเป็นต้องออกมาอธิบายอะไรเลยก็ได้ครับ” เสริม “แต่เนื่องจากพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปและต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องโป๊ๆอะไรพวกนั้น เราคิดว่ามันค่อนข้างเป็นประเด็นที่อ่อนไหวครับ เรากลัวว่าพวกเธอจะได้รับบาดแผลจากเรื่องนี้หรือเปล่า และนั่นทำให้เราต้องออกมาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานเพลง ‘Shady girl’ กำลังได้รับความนิยมจากแฟนๆในเวลานี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top