Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เผยภาพเบื้องหลัง+เพลงตัวอย่าง ‘Can’t Nobody’ ความยาว 30 วินาที (2010-09-03)

2NE1 เปิดตัวข้อมูลรายชื่อเพลงรวมถึงภาพถ่ายเซ็ตใหม่ เพื่อฉลองการคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ผ่านทาง YG-LIFE (yg-life.com & yg-life.co.kr) อย่างต่อเนื่อง


3 กันยายน 2553 เวลาประมาณ 06.30 น. YG-LIFE ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ 2NE1 อย่าง ‘Can’t Nobody’ รวมถึงตัวอย่างเพลงใหม่ความยาว 30 วินาทีเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆอีกด้วย


ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของ 2NE1 พวกเธอได้แปลงโฉมเป็นนักแข่งรถกับชุดสูทสีดำให้สัมผัสในแบบเซ็กซี่ โดยเฉพาะกับทรงผมแบบใหม่ของซานดาราพัค (Sandara Park) และผมสีม่วงของ พัคบม (Park Bom) ก็ทำให้ทุกคนต้องให้การจับตามอง


อีกทั้งเพื่อเป็นการโปรโมท 2NE1 ทำให้ YG ได้ตัดสินใจเปิดแชนแนลยูทูปส่วนตัวของพวกเธอเอง รวมถึงยังจะมีการเปิดตัวโฆษณาความยาว 30 วินาทีในโรงภาพยนตร์ CGV และมีการร่วมทำอีเวนท์เป็นการจำหน่ายป๊อปคอน+อัลบั้ม 2NE1 แบบคอมโบเซ็ตอีกด้วย


นอกจากนี้ตามร้านค้าซีดีทั่วประเทศ รวมถึงร้านเครื่องสำอาง ETUDE, ร้าน BEAN POLE, CGV, GS25, VIPS, TWOSOME ก็จะมีโบรชัวร์โปรโมทผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ 2NE1 และในวันที่วางจำหน่าย 9 กันยายน ซึ่งต้นสังกัดได้เรียกว่าเป็นวัน ‘2NE1 DAY’ ก็จะมีการวางจำหน่ายเสื้อยืดด้วยเช่นเดียวกัน


ไม่เพียงเท่านั้น YG ยังเตรียมติดแบนเนอร์โฆษณารอบรถเมล์ในเมือง รวมกว่า 40 คัน เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ 2NE1 เป็นเวลาทั้งหมด 1 เดือน, รถบัส 45 ที่นั่ง 2 คัน, BMW MINI 10 คัน ซึ่งอีเวทน์ในครั้งนี้ก็เตรียมทำขึ้นเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ ในขณะเดียวกันใน YG-LIFE ก็ยังได้มีการเปิดเผยภาพแบนเนอร์ ‘อันดับที่ 1 บิลบอร์ดชาร์ต’ เรียกได้ว่าเป็นมุมความฝันเล็กๆของ CL ที่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาซึ่งก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top