Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) ประสบความสำเร็จเอเชียทัวร์ เตรียมเปิดแฟนมีทฯ 7 ประเทศต้นปีหน้า (2010-09-03)

ZE:A (Children of Empire) เตรียมบุกตลาดมาเลเซียและสิงคโปร์ปลายเดือนกันยายนนี้


เมื่อเดือนมีนาคม ZE:A (Children of Empire) ปรากฏตัวบนเวที K-POP ‘Seoul Train’ เพื่อแนะนำตัวกับชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ถัดมาในเดือนมิถุนายน พวกเขาก็ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตรวม 3 รอบ ซึ่งจัดขึ้นที่โอซาก้าและโยโกฮาม่า ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมในครั้งนั้นกว่า 1 หมื่นคน


ล่าสุดพวกเขาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 กันยายนนี้ ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็มียอดจองเข้ามากว่า 15,000 ชุดเรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงต้นปีหน้าการที่พวกเขาได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์ของญี่ปุ่น รวมถึงการเข้าร่วมขับร้องเพลงประกอบ O.S.T ก็ทำให้ให้ทึกฝ่ายสัมผัสได้ถึงความนิยมในตัว ZE:A ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน


ZE:A ประสบความสำเร็จในการเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากเคยได้มาร่วมคอนเสิร์ต Mnet ‘Showing M in Bangkok’ ก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นการที่พวกเขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา รวมถึงเลิฟคอลจากต่างประเทศให้เปิดคอนเสิร์ตรวมถึง CF ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้เมื่อเดือนสิงหาคม ZE:A ก็เป็นหนึ่งในศิลปินต่างชาติเพียงกลุ่มเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ‘International Dance Battle Festival’ ในประเทศไต้หวัน ท่ามกลงการตอบรับของแฟนๆมากกว่า 1 หมื่นคน โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาได้ร่วมทำกิจกรรมกับพรีเซ็นเตอร์โปรโมทการท่องเที่ยวไต้หวันอย่าง Fahrenheit นั้นก็นับเป็นการปูทางสู่การเปิดตลาดในต่างประเทศของ ZE:A ได้เป็นอย่างดี


อีกทั้ง “เพื่อเป็นการตอบแทนกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆในเอเชียทำให้เรากำลังวางแผนจัดงานแฟนมีทติ้งรวมทั้งหมด 7 ประเทศในแถบเอเชียช่วงต้นปีหน้าอยู่ครับ” เสริม “เราหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนพวกเขาในระหว่างการทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง แฟนๆสามารถชมรายการที่เกาะติดการทำกิจกรรมในต่างประเทศของ ZE:A ได้ในรายการ Mnet.com ‘Mnet Inside’ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top