Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปิน SM Ent ทีมงานนักข่าว 300 ชีวิตเช่าเครื่องบินลุยคอนเสิร์ต SMTOWN in LA (2010-09-03)

SM Entertainment เช่าเครื่องบินลุยคอนเสิร์ต SMTOWN in LA


ในวันที่ 4 กันยายน 2553 (เวลาท้องถิ่น) ณ Staples Center ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา เตรียมมีการเปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR in L.A.  โดยในงานนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย คังทา (Kang Ta), โบอา (BoA), ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), TRAX, คิมมินจง (Kim Min Jong), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), อารา (ARA)


เพื่อเดินทางไปเปิดฉากคอนเสิร์ตในครั้งทำให้ SM Entertainment ตัดสินใจเช่าเครื่องบิน KOREAN AIR โบอิ้ง 747-400 ความจุ 300 คนกันเลยทีเดียว


สำหรับค่าใช้จ่ายเฉพาะค่าเช่าเครื่องบินนั้นมีมูลค่ากว่า 1 พันล้านวอน (26 ล้านบาท) โดยผู้ที่ร่วมบินในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย คนบันเทิงในสังกัด 40 คน ทีมงานและบรรดาผู้สื่อข่าว รวมทั้งหมดเป็น 300 คน ซึ่งได้ออกเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้


คังทา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวบนเครื่องบินกล่าว "รู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะเหมือนกับพวกเราครอบครัว SM Entertainment กำลังจะไป MT (Membership Training) กันเลยครับ" ในขณะเดียวกัน "ผมคิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งบทใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีเลยครับสนุกดีครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ทางด้าน โบอา ที่เคยเปิดตลาดสหรัฐอเมริกามาแล้ว เผย "ถึงแม้ว่าตลอดเวลาจนปีล่าสุดนี้ฉันจะเคยนั่งเครื่องไปอเมริกาคนเดียวมาแล้ว แต่วันนี้การที่ฉันได้บินไปกับครอบครัวมันทำให้รู้สึกดีมากค่ะ" เธอกล่าวพร้อมความตื่นเต้น ด้านยูโนยุนโฮกล่าว "การที่พวกเราศิลปินในค่ายเกือบทั้งหมดได้อยู่ในเครื่องวันนี้มันทำให้ผมสนุกมากครับ" เขากล่าว


อีทึก หัวหน้าวงซุปเปอร์จูเนียร์เผย "ครั้งแรกเลยครับที่ได้นั่งเครื่องบินเหมาลำ เป็นเกียรติจริงๆครับที่ผมจะได้ร่วมกับครอบครัว SM จัดคอนเสิร์ตในสถานที่เดียวกับนักกีฬาคิมยอนอา" เสริม "พวกเราจะทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ให้แฟนๆที่อเมริกาผิดหวังครับ" เขากล่าว


ทางด้าน โซนยอชิแด เผย "การที่พวกเรากำลังจะได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต SMTOWN ใน LA ร่วมกับเพื่อนๆและพี่น้องในครอบครัวมันทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น ขอบคุณ และเป็นเกียรติมากค่ะ เราหวังว่าพวกเราจะได้ประสบการณ์อีกมากในคอนเสิร์ตนี้ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมยิ้มกว้าง ด้าน อียอนฮี เผย "ดีใจค่ะที่ได้เข้าร่วมในฐานะของนักแสดง" เธอกล่าว


ในสนามบิน LA มีแฟนๆมาต้อนรับพวกเขามากกว่า 200 คนเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่นักร้องปรากฏตัวออกมาชาวเกาหลีในอเมริการวมถึงแฟนๆที่เดินทางไปรอรับต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างถ้วนหน้าเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มากยิ่งขึ้น


นิโคล (18) แฟนคลับที่รอศิลปิน SM ในสนามบินเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกล่าว "ฉันเติบโตมาพร้อมกับศิลปิน SM ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ฉันเป็นแฟนหลังจากเห็นความยอดเยี่ยมในด้านการร้องและเต้นของพวกเขา หลังจากที่ชอบแล้วฉันก็เรียนรู้วัฒนธรรมและภาษาเกาหลีด้วยค่ะ" เธอกล่าว


อย่างไรก็ตาม ในเครื่องบินเหมาลำนี้ก็ยังมีศิลปิน SM บางคนที่ไม่ได้ร่วมบินไปด้วยเช่นกัน ศิลปินเหล่านั้นคือ จองโม และเจย์ แห่งวง TRAX, คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) รวมถึง อีซูมาน (Lee Soo Man) ซึ่งทั้งหมดจะบินไปในวันคอนเสิร์ตนั่นเอง


ทางด้าน TRAX นั้นติดภารกิจขึ้นโชว์ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 3 กันยายน, คริสตัล ติดถ่ายละครเรื่อง ‘More Charming By The Day’ โดยทั้ง 3 คนจะเดินทางไป LA ในช่วงเย็นวันที่ 3 สิงหาคมนี้


อนึ่ง หลังจากบัตรคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’10 WORLD TOUR in L.A. ได้เปิดจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนบัตร 15,000 ใบถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อย
































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top