Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หานเกิง บินเดี่ยวจัดแฟนมีทติ้งในประเทศไทย 9 ตุลาคมนี้ (2010-09-03)

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับตั้งตารอผลงานใหม่อยู่นาน  ในที่สุดหนุ่มหล่อมากความสามารถ  หานเกิง  (Han Geng)  ก็ได้โอกาสคลอดอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิต  ‘GENG  XIN’   พร้อมบินเดี่ยวจัดงานแฟนมีทติ้งเต็มรูปแบบกับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะในงาน ‘2010 HAN GENG  Asia Tour Fan Meeting in Bangkok’   วันเสาร์ที่ 9  ตุลาคมนี้  ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ  เวลา  6 โมงเย็น


แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด   เพราะนอกจากหนุ่มหานเกิงจะขนเพลงในอัลบั้มใหม่มาร้องให้ฟังแบบเต็มอิ่มถึง 4 เพลงพร้อมขนแดนเซอร์มาให้แดนซ์กันกระจาย    ก็ยังไม่ลืมที่จะเตรียมเพลงพิเศษเฉพาะแฟนมีทติ้งในประเทศไทยโดยเฉพาะมาเรียกคะแนนความนิยมอีกด้วย   ยังไม่หมดความมันส์เพียงแค่นั้น   ทุกคนที่เข้ามาร่วมงานจะมีสิทธิ์เป็นผุ้โชคดีร่วมเล่นกิจกรรมบนเวทีกับหานเกิงอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


พิเศษสุด   หนุ่มหล่อหานเกิงขอส่งคลิปมาเชิญชวนแฟนๆชาวไทยให้มาร่วมงานแฟนมีทติ้งของเขา  โดยจะเปิดให้ได้ชมกันสดๆ  วันจันทร์ที่ 13 กันยายน   ในงานแถลงข่าว  “2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok” พร้อมพรีเซลบัตร (จำนวนจำกัด) ก่อนเปิดขายทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป บัตรราคา 3,500 บาท (รับซีดีอัลบั้ม GENG XIN  เวอร์ชั่นไต้หวันทุกที่นั่ง) และ 2,000 บาท  (รับโปสเตอร์ 1 ใบ ทุกที่นั่ง)   เฉพาะบัตร 3,500 บาท ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับลายเซ็นจากหานเกิงจำนวน 300 ท่าน  และถ่ายรูปกลุ่มจำนวน  50 ท่าน   รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.do-concert.com, www.gengthai.com และ www.hankyungclub.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top