Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘อูเอโนะ จูริ’ แห่ง โนดาเมะ เผย ‘ฉันจะต้องไปดูคอนฯ จองยงฮวา (CNBLUE) ที่ญี่ปุ่นให้จงได้!’ (2010-09-02)

นักแสดงชาวญี่ปุ่น ‘อูเอโนะ จูริ’ เผยความรู้สึกหลังจากได้พบกับ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ชายหนุ่มที่เคยประกาศว่าเธอเป็นสาวในอุดมคติของเขา


2 กันยายน 2553 เวลา 14.00 น. ณ ลอตเต้ซีเนม่า สาขาชองนยังนี ดงแดมึน กรุงโซล ในวันนี้มีงานแถลงข่าวโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Nodame Cantabile Vol.1’ โดยทางด้าน อูเอโนะ จูริ ได้เปิดเผยว่า "ฉันจะไปคอนเสิร์ตของจองยงฮวาในญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ" เธอกล่าว


เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา อูเอโนะ จูริ ได้ร่วมบันทึกเทปรายการ MBC ‘We Got Married’ กับ จองยงฮวา และซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โดยก่อนหน้านี้จองยงฮวาก็มักจะเปิดเผยเสมอว่า สาวที่เขาชื่นชอบก็คือ อูเอโนะ จูริ นั่นเอง


อูเอโนะ จูริ กล่าวในเรื่องนี้ "ตอนที่จองยงฮวาได้เห็นฉัน เขาพูดว่า ‘เหมือนฝันเลยครับ ไม่อยากจะเชื่อเลย’ เขาตื่นเต้นมากๆค่ะ" เสริม "แต่สำหรับฉันคือฉันก็เป็นฉันอ่ะค่ะ ก็ได้แต่ตอบกลับไปว่าให้ทำตัวสบายๆอย่างเกร็งอะไรแบบนี้" เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


กล่าวต่อ "ตอนแรกอาจจะดูเขินๆกันไปบ้าง แต่หลังจากที่ได้เลียนแบบตัวละครในเรื่องโนดาเมะพวกเราก็ขำกันมากๆเลยค่ะ ตอนนั้นเองมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเราสนิทสนมกันจนเหมือนเป็นเพื่อนกันจริงๆเลยค่ะ" เสริม "ถึงแม้ว่าฉันจะต้องไปถ่ายทำในบ้านที่ทั้งสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน แต่ความรู้สึกส่วนตัวของฉันมันเหมือนกับการได้ไปเล่นที่บ้านเพื่อนเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


อูเอโนะ จูริ เผย "ฉันได้ให้สัญญาว่าถ้าจองยงฮวามีคอนเสิร์ต CNBLUE ในญี่ปุ่นฉันจะต้องไปดูให้ได้ด้วยค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง ‘Nodame Cantabile Vol.1’ เตรียมเข้าฉาย 9 กันยายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top