Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบรา (Bora) แห่ง SISTAR ทุ่มเทงานเพลง เผยภาพแผลเต็มเท้าในระหว่างถ่ายเอ็มวี ‘Shady girl’ (2010-08-31)

ภาพถ่ายเท้าของ โบรา (Bora) แห่ง SISTAR  ที่เต็มไปด้วยรอยแผลทำเอาแฟนๆเศร้าใจกันไปตามกัน


จูฮีซอน ผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Shady girl’ ของ SISTAR ได้อัพโหลดภาพเท้าของ โบรา แห่ง SISTAR ผ่านทางทวิตเตอร์จนบรรดาแฟนๆต่างให้การจับตามอง


ทันทีที่ โบรา ถอดรองเท้าส้นสูงของเธอออกไป ตรงบริเวณเท้าของเธอก็จะสังเกตได้ถึงผ้าปิดแผลที่ถูกติดอยู่รอบเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับการทำปากเบ้ก็เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความเจ็บปวดที่เธอต้องประสบได้เป็นอย่างดี


ผู้กำกับ จูฮีซอน เปิดเผยพร้อมภาพถ่ายกล่าว “ในระหว่างการถ่ายมิวสิควีดีโอถึงแม้ว่าขาเจ็บแต่เธอก็ต้องใส่รองเท้าส้นสูง เด็กๆพวกนี้เป็นคนที่น่าชื่นชมมาก โบรา ไม่ว่าเธอจะเหนื่อยสักแค่ไหนก็ต้องยิ้มเอาไว้นะ อย่าเจ็บปวดเลย เจ้าพวกเด็กน่ารัก สู้ๆ!” ผู้กำกับกล่าวข้อความให้กำลัง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2553 ในคอนเสิร์ตการกุศล ‘Let’s Start’ ในระหว่างที่ SISTAR กำลังโชว์เพลง ‘Shady girl’ ก็เกิดความผิดพลาดบนเวทีจนทำให้โบราลื่นล้มและทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ


Starship Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมกล่าว “หลังจากจบโชว์โบราบอกว่าเธอรู้สึกเจ็บทำให้เราพาเธอไปยังโรงพยาบาลใกล้ๆเพื่อ X-Ray ผลปรากฏว่านิ้วโป้งของเธอหัก และต้องใช้เวลาพักผ่อน 3 สัปดาห์” อย่างไรก็ตามเธอยังยืนยันที่จะทำกิจกรรมต่อไปพร้อมกับเฝือกที่นิ้วนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top