Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE จัดเค้กร่วมยินดี FTIsland นั่งแท่นชาร์ตเพลง No.1 ออนไลน์ (2010-08-31)

CNBLUE ฉลอง FTIsland ศิลปินในสังกัดเดียวกันหลังทะยานนั่งแท่นชาร์ตเพลงออนไลน์


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2553 CNBLUE อัพโหลดภาพถ่ายผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นรูปของเค้กที่พวกเขาได้เตรียมเอาไว้มอบในทันทีที่ FTIsland เข้ามายังห้องพัก หลังจากเหตุการณ์ในตอนนั้น อีฮงกิ และ ชเวจงฮุน ก็ได้อัพโหลดภาพนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเขาเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


FTIsland วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลงไตเติ้ล ‘Love Love Love’ ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ โดยหลังจากนั้นเพลงของพวกเขาก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ชื่อดังได้อย่างถ้วนหน้า และการที่พวกเขาสามารถสัมคัมแบ็คได้อย่างวิเศษ ส่งผลให้ CNBLUE ได้เตรียมเค้กเพื่ออวยพรให้กับศิลปินรุ่นพี่ในค่ายอย่าง FTIsland ด้วยใจจริงนั่นเอง


โดยเฉพาะกับการที่หนุ่มๆทั้ง 9 คนได้มาปรากฏตัวในภาพเดียวกันนี้ ก็นับเป็นหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่ได้มอบให้กับแฟนๆก็ว่าได้


สำหรับสองกลุ่มศิลปินนี้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในค่ายเดียวกัน แต่เนื่องจากการที่มีอะไรคล้ายๆกันทำให้ทุกฝ่ายเรียกเขาว่าเป็น ‘วงสองพี่น้อง’ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วพวกเขาต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่างสม่ำเสมออีกด้วย ก่อนหน้านี้ในช่วงที่ CNBLUE เดบิวเข้าสู่วงการ อีฮงกิ แห่ง FTIsland ก็เคยส่งข้อความให้แฟนๆช่วยสนับสนุนวงรุ่นน้องของเขาด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ขณะนี้ FTIsland กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมเพลง ‘Love Love Love’ ส่วน CNBLUE กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมเอเชียทัวร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top