Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] มาริโอ้-ใบเฟิร์น-ผู้กำกับ ขอบคุณแฟนคลับ ภ.’สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ในงาน ‘แฟนมีทติ้ง-ชม ภ.รอบพิเศษตอบคำถามสุดอบอุ่น’ (2010-08-29)

28 สิงหาคม 2553 ในวันนี้บรรดากองทัพนักแสดงผู้กำกับผลงานภาพยนตร์ ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมพบปะแฟนภาพยนตร์กันอย่างอบอุ่นรวมถึงสองงาน เริ่มกันที่งานมีทแอนด์กรี๊ดแฟนๆที่ SF STRIKE BOWL MBK ชั้น 7 และงานฉายภาพยนตร์รอบพิเศษซึ่งจัดขึ้นที่ SF CINEMA CITY MBK โดยมีโต้โผจากคลับในห้องเฉลิมไทยร่วมกับทีมงานสหมงคงฟิล์ม จัดงานสุดพิเศษที่มีทั้งผู้กำกับและนักแสดงร่วมตอบคำถามแฟนๆในสิ่งที่ยังค้างคาใจในภาพยนตร์กันอย่างใกล้ชิด


เวลา 17.00 น. บรรดานักแสดงนำผลงานภาพยนตร์  ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ประกอบไปด้วย โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ (รับบท โชน), ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (รับบท น้ำ) ร่วมกับสองผู้กำกับ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ วศิน ปกป้อง และนักแสดงในเรื่องได้ร่วมกันจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้ง ณ SF STRIKE BOWL MBK ชั้น 7


โดยในวันนี้มาริโอ้ได้อวดฝีไม้ลายมือในการโยนโบว์ลิ่งเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังได้มีการประกวดร้องเพลงคาราโอเกะในเรื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’, ‘สักวันหนึ่ง’ และ ‘วัน เดือน ปี’ โดยบรรดานักแสดงและผู้กำกับก็ได้มาร่วมเป็นคณะกรรมการเฟ้นหาผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกัน




ในช่วงแฟนมีทติ้งระหว่างนักแสดงและแฟนคลับนอกจากจะมีกิจกรรมสร้างความสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะกันอย่างถ้วนหน้าแล้ว บรรดาผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับบรรรดานักแสดงภาพยนตร์ ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ อย่างใกล้ชิด สร้างความปลื้มอกปลื้มใจได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันผู้ชนะเลิศจากผลการโหวตในการร้องเพลงคาราโอเกะก็ยังได้รับรางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ ‘Honda Scoopy-i’ ไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน


มาริโอ้ เมาเร่อ เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสภาพยนตร์เรื่อง ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ กล่าว “ตอนนี้มีกระแสบอกต่อคือมีแต่คนดูแล้วชอบแล้วไปบอกต่อ ผมก็ดีใจมากๆครับ ผมอยากให้ใครที่ดูแล้วชอบช่วยไปชวนเพื่อนๆคนรักมาดูกันเยอะๆด้วยนะครับ” เสริม “วันนี้ผมมาที่ SF STRIKE BOWL มากับแก๊งเป็นร้อยชีวิตเลยครับมาโยนโบว์ลิ่งกัน วันนี้ทีมไหนที่ชนะต้องออกไปเต้นครับ แล้วถ้าเต้นชนะจะได้จักรยานยนต์ ‘Honda Scoopy-i’ ไปเลยครับ ที่สำคัญสุดท้ายผมต้องไปโยนโบว์ลิ่งด้วยครับว่าเพื่อนๆจะได้เข้ารอบหรือเปล่า แล้วคือจริงๆโอ้เนี่ยเป็นคนที่โยนโบว์ลิ่งได้จัดว่าแย่มากครับ กดดันเล็กน้อยครับ (ยิ้ม)”




เมื่อถูกถามว่าเคยได้ทำกิจกรรมกับแฟนๆบ่อยหรือเปล่า มาริโอ้เผย “ก็มีบ้างครับ แต่วันนี้พิเศษจริงๆครับ มีแฟนๆสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักมากันเยอะมากๆครับ แล้วข้างบนที่โรงหนังมีดูหนังรอบพิเศษด้วยครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูอย่าลืมไปดูกันด้วยนะครับ” เสริม “โอ้ขอฝากผลงานเรื่องสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักด้วยนะครับ โอ้ตั้งใจทำงานมาก ตอนนี้ยังเข้าโรงอยู่ครับ ใครที่ยังไม่ดูก็ยังไม่สายเกินไปนะครับ ไปดูที่โรงเรียน แล้วถ้าดูเสร็จแล้วบอกต่อด้วยว่าชอบไหม ถ้าไปดูแล้วมีความสุข โอ้เชื่อว่าคนที่ไปดูหนังเรื่องนี้ต้องมีความสุขแน่นอนครับ” เขากล่าว


เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมแฟนมีทติ้งฯ กองทัพนักแสดงและผู้กำกับทั้งหมดได้ย้ายขึ้นไปที่โรงภาพยนตร์เพื่อร่วมตอบคำถาม Q&A กับแฟนๆโดยตรงอย่างเป็นกันเองหลังจากชมภาพยนตร์รอบพิเศษเสร็จสิ้นไปก่อนหน้านี้


คุณวศิน ปกป้อง ผู้กำกับเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสตอบรับของภาพยนตร์ “มันน้ำตาไหลจริงๆครับ ไม่นึกว่าทำผลงานออกมาแล้ว จะมีคนชอบขนาดนี้ แล้วชอบมันมากๆเลย ผมตั้งใจทำมากครับ เหนื่อยมากเลยครับ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว อยากให้ทุกคนช่วยหนังเรื่องนี้กันต่อไปครับ ไม่ว่าโปรโมทยังไงมันก็เป็นยังงี้ครับ ทีมโปรโมทก็ทำเต็มที่แล้ว แต่หนังมันเป็นลักษณะของมันเองครับ ที่แบบต้องมีพวกคุณช่วยทำให้คนอื่นได้ดูอีกครับ ผมทำออกมาด้วยความตั้งใจ ก็อยากให้ทุกคนได้ดูกันเยอะที่สุดครับ” ด้านพุฒิพงศ์ พรหมสาขา เผยว่า “เมื่อกี้จะพูดแล้วมันจุกอกครับ ไม่เคยมายืนหน้าคนดูเยอะขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตอะไรจะเยอะมากมาย แต่ไม่เคยอบอุ่นเท่านี้ครับ บอกไม่ถูก เป็นงานที่ตั้งใจทำกันมากๆ อยากให้ทุกคนช่วยกันอุดหนุนครับเราจะได้มีกำลังใจทำหนังดีๆต่อไปเรื่อยๆครับ”



น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล (รับบท ท็อป) เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพี่ๆผู้กำกับทั้งสองท่านที่ไว้วางใจให้ผมมาเล่นเรื่องนี้และพี่ๆนักแสดงทุกคนและแฟนๆที่ช่วยทำความฝันเล็กๆของพวกเราทุกๆคนให้กลายเป็นกระแสและกลายเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น แต่มันก็ทำให้พวกเราทุกๆคนไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนรู้สึกยืดอกได้อย่างเต็มที่ที่หนังของเรามีกระแสตอบรับที่ดีครับ ขอบคุณครับ”


โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ (รับบท โชน) เผย “ต้องขอบคุณทุกๆคนมากครับ ถ้าไม่มีทุกคนภาพยนตร์ก็คงไม่ประสบความสำเร็จแบบนี้ครับ ดีใจกับผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์เรื่องแรกครับ ถ้าดูหลายรอบแล้วก็ดูอีกได้นะครับ(ยิ้ม)” ด้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (รับบท น้ำ) เผย “เหมือนทุกๆคนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ขอบคุณผู้กำกับที่ให้ได้มาร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพหลายคน และขอบคุณพี่ๆพีอาร์ที่ช่วยโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ”


ในงานครั้งนี้บรรดาผู้กำกับและนักแสดงยังเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามโดยตรงไม่ว่าจะเป็น ‘นัยของมะม่วงในเรื่องที่ทำให้โชนและน้ำมาเจอกัน’ ‘ที่มาของเรื่องราวเกี่ยวกับปลามือที่จับมือกัน’ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้กำกับยังได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ เบื้องหลังการเคสติ้ง ฟิตติ้งนักแสดง มาอวดแฟนภาพยนตร์กันอย่างหมดเปลืองสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆภาพยนตร์ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ไฮไลท์เรื่องของการพูดคุยดูจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฉากตกน้ำของนางเอก ทางด้านใบเฟิร์นเผย “จริงๆไม่ถึงกับยากมากค่ะ ก่อนตกน้ำวันนึงผู้กำกับได้มานัดแนะลองให้ลงน้ำดูว่ายังไงจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุค่ะ” ด้านคุณวศิน ปกป้อง เสริม “ก่อนวันถ่ายไปเทสกันครับให้ตกจริงๆ เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่จริงๆแล้วตกน้ำมันไม่ยากหรอกครับ ยากตรงคำสารภาพนั่นแหละครับ ซึ่งเฟิร์นก็ทำการบ้านมาอย่างดีมาก เช้าวันที่ถ่ายตอนเราเข้าไปบรีฟ เฟิร์นบอกว่าไม่ฟังแล้ว ให้พี่ไปดูมอนิเตอร์พร้อมถ่ายเลย แล้วผมก็เคยบอกไปแล้วครับ ฉากนั้นมันเทคเดียวครับ เทคแรกเลยครับ (แฟนๆปรบมือ)”


คุณวศิน ปกป้อง ยังเปิดเผยเกี่ยวกับการเคสติ้งตัวละครน้ำด้วยเช่นกัน เผย “เราเคสติ้งนักแสดงประมาณ 200 คนครับจ้างคนมาทำเพื่อหาตัวละครตัวนี้เลย แล้วเฟิร์นเป็นคนเดียวที่แอ็คติ้งไม่เหมือนใครเลยครับ คือทุกคนจะแอ็คติ้งคล้ายๆกัน มีเฟิร์นเท่านั้นเวลาเขินจะจับปกเสื้อครับ ผมก็เลยมาร์คในใจแล้วว่าชอบคนนี้ครับ ไม่มีคู่แข่งเลยตลอดการเคสติ้งครับ เฟิร์นมาตอนกลางๆนะครับหลังจากนั้นก็มีอีกหลายคน” ผกก.พุฒิพงศ์ เสริม “ครั้งที่ 2 ที่มาเราได้ทำวีดีโอเทสครับ เราได้พูดเรื่องอะไรบางอย่างเกี่ยวกับในหนัง คุยๆอยู่เฟิร์นน้ำตาไหลออกมาเลยครับ ไม่ต้องบิ้วอะไรเลย ตอนนั้นเข้าตามากเกี่ยวกับการแอ็คติ้งการแสดงอะไรพวกนั้น หรือว่าตรงกับเรื่องจริงก็ไม่รู้นะครับ (หัวเราะ)”




สุดท้ายคุณวศิน ปกป้องกล่าวขอบคุณแฟนๆ “ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยครับ ตื้นตันไปหมด และปลื้มมากๆที่เราทำอะไรออกไปแล้วมีคนเห็นมีคนรักมันครับ อยากฝากไว้ว่าผมตั้งใจทำหนังที่ดีและอยากให้คนสนุกที่สุด เป็นหนังดีที่ทุกคนชอบครับ ไม่ใช่หนังดีที่ไม่ดูก็ได้อะไรอย่างงี้ คือภาพรวมของหนังไทยถ้าเกิดมีหนังทำนองนี้ออกมาเยอะๆมันก็จะดี ผมถึงอยากให้มันได้สตางค์บ้าง เพื่อที่จะได้มีหนังแบบนี้ออกมาอีก ผู้กำกับอีกหลายๆคนที่ตั้งใจจะทำหนังแบบนี้จะได้มั่นใจที่จะทำออกมาครับ ผมว่าแม้แต่กวนมึนโฮเองก็เหมือนกันครับ เป็นช่วงเวลาที่มีหนังไทยดีๆสองเรื่องออกมา แล้วคนก็ชอบหนัง ภาพรวมบรรยากาศของหนังไทยก็จะดีขึ้น อยากจะฝากให้ทุกคนช่วยกันต่อไปครับ ด้วยลักษณะของมันมันเป็นอย่างงี้ ต้องดูมันก่อนถึงจะรักมันครับ ก็คือมีแต่ปากต่อปากเท่านั้นที่จะช่วยหนังเรื่องนี้ได้ครับ อยากฝากไว้ครับช่วยกันต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับ”


ในช่วงท้ายยังได้มีการมอบของรางวัลให้กับแฟนๆด้วยการสุ่มเลขที่นั่ง ในขณะเดียวกันผู้กำกับยังได้มอบของที่ระลึกให้กับผู้ที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้คือสมาชิกจากเว็บไซต์ PANTIP เรียกได้ว่างานพบปะกับแฟนภาพยนตร์ ‘สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก’ ในครั้งนี้นับเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆอย่างแท้จริงๆและสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


""


""


""


""


""


ประมวลภาพ




































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top