Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) เปิดฉากแฟนมีท ‘JAY PARK FAN MEETS Tour 2010’ (2010-08-29)

พัคแจบอม (Jay Park) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งหลังจากเดบิวเป็นครั้งแรกในเกาหลีท่ามกลางแฟนคลับกว่า 7 พันคน


28 สิงหาคม 2553 ณ ฮวาจังยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ แจบอม เปิดฉากงานแฟนมีท ‘JAY PARK FAN MEETS Tour 2010’ อย่างเป็นทางการ


แจบอม ปรากฏตัวในโชว์แรกพร้อมกับเพลง ‘NOTHING ON YOU’ หลังจากนั้นเขาเผย "ไม่ได้เจอกันนานมากเลยนะครับ ผมได้เจอกับพวกคุณอีกครั้งผมมีความสุขจริงๆครับ" เสริม "ขอบคุณมากครับที่มางานวันนี้กันมากมายเลย ผมตั้งใจเตรียมตัวสำหรับงานนี้อย่างเต็มที่ครับ เรามาสนุกไปพร้อมๆกันนะครับ" เขากล่าว


หลังจากนั้นพัคแจบอมได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษอย่าง AOM, การร่วมเล่นเกมที่หลากหลายกับแฟนๆไม่ว่าจะเป็นเกม OX ในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้ตอบคำถามต่างๆอย่างตรงไปตรงมา ไม่เพียงเท่านั้น แจบอม ยังได้เปิดเผยความสูง และแผนการวางอัลบั้มเต็มให้แฟนๆได้ทราบกันอีกด้วย


พัคแจบอม ยังได้ขนเพลงอย่าง ‘Nothin On You’, ‘DOING GOOD’, ‘DEMON’. ‘BESTIE’ มาเผยเสน่ห์ที่ยังไม่เคยให้แฟนๆได้ชมในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีกทั้งเขายังได้นำภาพสมัยเด็กและเรื่องราวสนุกๆในกองถ่ายรวมถึงคลิปวีดีโอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาให้แฟนๆได้ชมกัน นอกจากนี้เขายังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ซึ่งเคยทำงานเพลงของไมเคิลแจ็คสันอย่างเพลง ‘DENON’ มาอวดแฟนๆด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะในวันนี้พัคแจบอมยังได้ร่วมกับแบ็คแดนเซอร์ปรากฏตัวในเพลงฮิพฮอพที่มีจังหวะแบบหนักแน่นรวมถึงยังได้อวดการเต้นแบบเบรคแดนซ์ รวมถึงเพลง ‘Madonna’ ของ Secret, เพลง ‘Bad Girl Good Girl’ ของ miss A, เพลง I’ll Back Off So You Can Live Well ของ G.NA, เพลง ‘Push Push’ ของ SISTAR เรียได้ว่าเป็นท่าเต้นสุดวิเศษแสนน่ารักจนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากแฟนๆได้อย่างไม่ขาดสาย


ในวันนี้บรรดาแฟนคลับต่างให้การตอบรับในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวของพัคแจบอม เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆเขาก็ได้ร่วมใช้เวลาแห่งความสนุกสนานในงานแฟนมีทครั้งนี้ยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าเขาจะมีสีหน้ากดดันเล็กๆ แต่เขาก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์แห่งการทุ่มสุดตัวได้ดีเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายของงานพัคแจบอมพูดคำว่า ‘ผมรักคุณ’ ในหลากหลายภาษา พัคแจบอม กล่าว "ผมมีความสุขมากครับ ขอบคุณด้วยหัวใจจริงๆครับ" เสริม "แล้วเรามาเจอกันบ่อยๆในอนาคนนะครับ" หลังจากนั้นในช่วงโชว์อังกอร์เขาก็ได้ฉีกเสื้อยืดของตัวเองพร้อมอวดกล้ามท้องน้ำผึ้งให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง


อนึ่ง พัคแจบอม เตรียมพบกับแฟนๆอีกครั้งในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ พร้อมกับเกมที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอีกด้วย


""


""















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top