Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) กระโดดเตะต่อยถีบทำแฟนๆอึ้ง ในวีดีโอซ้อมฉากแอ็คชั่น ‘ATHENA’ (2010-08-26)

อีจีอา (Lee Ji Ah) นักแสดงสาวเปิดเผยคลิปขณะกำลังฝึกซ้อมเข้าฉากแอ็คชั่นในผลงานละครเรื่อง SBS ‘Athena : Goddess of War’ โดยในละครเรื่องนี้เธอต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษหน่วย NIS นาม ฮันแจฮี (Han Jae Hee)


ขณะนี้ อีจีอา กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง ‘Athena’ ที่มีแผนลงจอโทรทัศน์ให้ได้ชมกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเฉพาะกับการที่เธอต้งรับบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษ ฮันแจฮี ส่งผลให้เธอต้องเข้าฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความดุเดือด ซึ่งกว่าจะมีฉากแอ็คชั่นที่งดงามในครั้งนี้อีจีอาก็ต้องทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เพื่อเข้าฉากแอ็คชั่นส่งผลให้ก่อนเปิดกล้องละคร 2 เดือน อีจีอา ต้องเข้าคอร์สเรียนแอ็คติ่งในโรงเรียนสอนการแสดง เพื่อฝึกซ้อมศิลปะการป้องกันตัววันละ 5~6 ชั่วโมงเป็นประจำ โดยการฝึกเหล่านี้รวมถึงศิลปะการป้องกันตัว ศิลปินการจู่โจม และต่อสู้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าการฝึกซ้อมในครั้งนี้แทบจะเหมือนกับเป็นคอร์สการฝึกซ้อมสำหรับผู้ชายกันเลยทีเดียว


โดยในระหว่างการถ่ายทำละคร ‘Athena’ อีจีอาก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์การแสดงอย่างจริงจังจนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองในฉากแอ็คชั่นที่เธอต้องเข้าร่วมด้วยอย่างถ้วนหน้า




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top