Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) ‘International Album’ เปิดตัวแรงติด TOP5 ชาร์ตเพลง iTunes แคนาดา-อเมริกา-ญี่ปุ่น (2010-08-26)

แทยัง (Tae Yang) ‘International Album’ ได้รับความสนใจในสหรัฐอเมริกา


เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2553 iTunes ร้านค้าเพลงออนไลน์เปิดเผยว่า ผลงานอัลบั้มอินเตอร์เนชั่นแนลของแทยัง สามารถคว้าอันดับที่ 3, 5 และ 5 ในชาร์ตไอทูนส์ประเทศ แคนาดา, สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น


ในวันแรกที่ แทยัง เปิดตัวอัลบั้มนี้ออกไปทั่วโลก เพลงของเขาก็สามารถติดชาร์ตในอันดับท็อป 10 ได้อย่างถ้วนหน้า เมื่อเวลาผ่านไปเพลงของเขาก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น จนสามารถติดชาร์ตในอันดับที่ 3, 5 และ 5 ตามข้อมูลข้างต้นด้วยเช่นกัน


ย้อนกลับไปในผลงานอัลบั้ม ‘SOLAR’ แทยังสามารถส่งเพลงติดชาร์ต iTunes R&B/Soul ประจำประเทศแคนาดา และสหรัฐอเมริกา ในอันดับที่ 1 และ 2 จนทีมงานต่างตกตะลึงถึงกระแสการตอบรับที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับการที่เขาสามารถขึ้นแท่นชาร์ตได้อีกครั้ง ก็นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวแทยังได้เป็นอย่างดี


นอกจากความนิยมในผลงานเพลงแล้ว มิวสิควีดีโอ เพลงใหม่ของแทยังอย่าง ‘I’ll be there’ ก็สามารถทำยอดผู้ชมได้มากกว่า 1 ล้านครั้งใน YouTube ได้ด้วยเช่นเดียวกัน จนถึงขณะนี้มีผู้คนคลิกเข้าชมากกว่า 1.4 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว


อนึ่ง แทยัง เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวรอบที่ 2 ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยเขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในวันที่ 25, 26 กันยายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top