Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ปลื้มของขวัญ ‘แฟลชม๊อบ’ ที่แฟนๆมอบให้ฉลองเดบิว 10 ปี (2010-08-26)

แฟนคลับ โบอา (BoA) จัดกิจกรรมพิเศษฉลองเดบิวครบ 10 ปี


เพื่อเป็นการร่วมฉลองเดบิวครบ 10 ปี ของโบอาในวันที่ 25 สิงหาคม 2553 ทำให้บรรดาแฟนคลับของเธอได้จัดกิจกรรมแฟลชม๊อบบริเวณรอบกรุงโซลอย่างถ้วนหน้า


สำหรับ ‘แฟลชม๊อบ’ เป็นชื่อเรียกของกิจกรรมที่มีการนัดกันล่วงหน้าของกลุ่มคนเพื่อทำบางสิ่งร่วมกันในที่สาธารณะ ซึ่งหลังจากการทำแฟลชม๊อบในระยะเวลาสั้นๆแล้วกลุ่มคนเหล่านั้นก็จะหายเข้าไปในผู้คนทั่วไปในทันที


เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา แฟนคลับของโบอา ได้รวมตัวกันทำแฟลชม๊อบขึ้นที่ มหาวิทยาลังฮงอิก, มยองดง, สถานีโซล และควังฮวามุน รวมทั้งหมด 4 แห่งด้วยกัน


ในวันนี้ แฟนคลับได้เต้นแฟลชม๊อบในเพลง ‘My Name’, ‘Valenti’, ‘Girls On Top’, ‘Eat You Up’ ซึ่งเริ่มจากคนเพียงหนึ่งคน ก่อนจะมีผู้คนเข้ามาสมทบนับสิบกันเลยทีเดียว และเมื่อจนกว่าจะถึงเพลงสุดท้ายอย่าง ‘No.1’ ก็มีแฟนคลับชายหญิงที่นัดกันเอาไว้มาร่วมกันเต้นโชว์กันอย่างถ้วนหน้า


หลังจากที่กิจกรรมจบลงแฟนคลับก็ได้อัพคลิปการเต้นลงในอินเตอร์เน็ต ทางด้านโบอาเมื่อได้เห็นเธอก็ได้กล่าวขอบคุณเอาไว้ในทวิตเตอร์เผย “น้ำตาไหลแล้ว..ขอบคุณมากจริงๆค่ะ.. ว๊าว..ㅠㅠ ฉันพูดอะไรไม่ออกเลย..จริงๆ..ขอบคุณค่ะ…ㅠㅠ” เสริม “การที่ทุกคนไปเต้นกันแบบนี้ต่อหน้าผู้คนมากมายมันต้องไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ…สิ่งเหล่านี้มันคือความรักจริงๆสินะ…ฉันประทับใจมากๆ ขอบคุณสำหรับของขวัญชิ้นนี้ค่ะ … และทุกคนทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมมากค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณ


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top