Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ปิดทวิตเตอร์ของตัวเองลงแบบไม่ทันตั้งตัว ทำไม? (2010-08-26)

โบอา (BoA) ปิดทวิตเตอร์ของตัวเองลงจนแฟนๆไม่ทันตั้งตัว


26 สิงหาคม 2553 หลังจากที่ โบอา (BoA) ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆเกี่ยวกับกิจกรรมแฟลชม๊อบที่มอบให้เธอเนื่องจากฉลองครบรอบ 10 ปี ล่าสุดเธอได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์กล่าว “บางทีทวิตนี้จะเป็นข้อความสุดท้ายของฉันแล้วค่ะ”


โบอากล่าว “เพราะทุกคนทำให้ฉันมีความสุขค่ะ ฉันรักพวกคุณ” หลังจากนั้นเธอกล่าว “หลังจากนี้อีกไม่นานฉันคงได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง แต่ว่าตอนนี้ฉันขอหยุดทวิตของโบอาก่อนค่ะ…ถึงแม้ว่าฉันคงจะไม่ได้หายไปนานเท่าไหร่ แต่ว่าฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนตลอดเวลาค่ะ แฟนๆของฉันเจ๋งมากๆ ฮิฮิท!! ฝันดีนะคะ” เธอกล่าวข้อความผ่าน ทวิตเตอร์


หลังจากแฟนๆได้ทราบข่าวการปิดทวิตเตอร์ของโบอาแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างออกมาพูดถึงสาเหตุในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า โดยบางคนกล่าวว่าเรื่องนั้นเกิดจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมในงานคอนเสิร์ต SMTOWN ซึ่งทุกคนต่างเรียกว่า ‘เหตุการณ์เค้ก’  โดยในคอนเสิร์ตครั้งนั้นทีมงานและศิลปินในค่าย SM ได้เตรียมเค้กเอาไว้เพื่อร่วมอวยพรโบอาเนื่องจากการฉลองเดบิวรอบ 10 ปี


บนเวทีในวันนี้ มินโฮ (Min Ho) แห่งชายนี่ (SHINee) และ อีทึก (Lee Teuk) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้แอบถือเค้กสำหรับฉลองเดบิว 10 ปีของโบอาโดยพวกเขาก็ได้เอาเค้กนั้นโป่ะไปที่ใบหน้าของโบอาด้วยเช่นกัน หลังจากเหตุการณ์นั้นโบอาเขียนข้อความในทวิตเตอร์กล่าว “ทำไมช่วงนี้คนเราทำอะไรเลยเถิดกันไปจริงๆ ถ้ารู้สึกเสียใจก็แค่เข้ามาขอโทษ แต่อยู่ดีๆมาหายไปหลังจากสร้างปัญหาวุ่นๆเอาไว้นี่มันคืออะไร?” หลังจากนั้นเธอก็เขียนทวิตไปยัง อีทึก กล่าว “เมื่อวานมันดูแรงมากไปจริงๆ” ซึ่งด้วยข้อความเหล่านั้นทำให้ทางด้านแฟนๆคิดว่าชนวนเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับเค้กของมินโฮและอีทึกนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ โบอากล่าว “เอาล่ะ, เลิกเดากันได้แล้วค่า! ทำไมมันมีข้อความแบบนี้ออกมาด้วยเนี่ย? ฉันได้ยินเรื่องเค้กเพียบเลยค่ะ แต่..ถ้าถึงโชว์ในอเมริกาเมื่อไหร่ พี่ทึกกี้ ต้องโดนฉันเล่นงานด้วยเค้กแน่นอน! ไล่ไปสุดโลกเลย” เธอกล่าวในแบบน่ารักๆ เผยให้เห็นว่าเธอกับอีทึกนั้นไม่ได้มีปัญหาอย่างที่แฟนๆคาดเดากันแต่อย่างใด


ทางด้าน SM Entertainment ออกมายืนยันเรื่องราวทั้งหมดกล่าวว่าโบอาและเพื่อนๆครอบครัว SM ไม่ได้มีปัญหาใดๆเกี่ยวกับเรื่องเค้กที่เกิดขึ้น แต่ข้อความที่เธอเขียนนั้นเกิดจากการตัดพ้อผู้จัดการของเธอในแบบกึ่งพูดเล่นนั่นเอง


หลังจากนั้น โบอากล่าว “ผู้จัดการจอมขี้เกียจ! จะขอโทษฉันยังไง? คิคิคิ ฉันอยู่นิ่งๆมานานแล้วนะ? คิคิ” เธอกล่าวเผยให้เห็นว่าปัญหาในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผู้จัดการในแบบน่ารักๆ


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แฟนๆวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าข้อความของโบอาในทวิตเตอร์ได้สร้างความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธออาจตัดสินใจปิดทวิตเตอร์ลงในที่สุดนั่นเอง อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเธอจะบอกว่าการหายไปครั้งนี้จะไม่หายไปนาน แต่แฟนๆต่างก็รู้สึกเสียดายกันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน แฟนคลับกล่าว “ทำไมมันฉุกละหุกแบบนี้ค่ะ การที่คุณได้เขียนเรื่องเล็กๆน้อยๆผ่านทวิตเตอร์มันทำให้ฉันรู้จักตัวตนคุณมากขึ้น” “แฟนๆของซุปเปอร์จูเนียร์แรงจริงๆ” “เสียดายจริง รีบกลับมาไวๆนะ” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top