Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ซิงเกิ้ลชุด 5 ญี่ปุ่น ‘Beautiful Hangover’ คว้า No.5 ออริกอนชาร์ตประจำวัน (2010-08-26)

ผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 5 ‘Beautiful Hangover’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา นั่งแท่นอันดับที่ 5 ออริกอนชาร์ตประจำวัน


25 สิงหาคม 2553 ออริกอน เปิดเผยข้อมูลชาร์ตซิงเกิ้ลประจำรอบวัน 24 สิงหาคม กล่าวว่า บิ๊กแบงสามารถส่งผลงานซิงเกิ้ล ‘Beautiful Hangover’ คว้าอันดับที่ 5 ในชาร์ตประจำวัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบิ๊กแบงสามารถติดชาร์ตซิงเกิ้ลและอัลบั้มออริกอนได้อย่างถ้วนหน้า และในซิงเกิ้ลนี้ก็เช่นเดียวกันสามารถติด TOP10 ได้เช่นเคย


บิ๊กแบง เดบิวเข้าสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันซิงเกิ้ลแรกก็สามารถติดอันดับที่ 3 ในชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ โดยหลังจากนั้นในทุกซิงเกิ้ลเขาก็สามารถจำหน่ายแผ่นได้รวม 3~4 หมื่นชุดอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลถัดจาก ดงบังชินกิน ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้


นอกจากการติดชาร์ออริกอนแล้วพวกเขาก็ยังได้ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่างๆ รวมถึงเปิดฉากโชว์คอนเสิร์ตแบบกองโจรเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ภายในเดือนตุลาคม~พฤศจิกายน บิ๊กแบง เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการทุ่มเททำงานเพลงอย่างหนัก สำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มในเกาหลีครั้งนี้ ถือเป็นการรีเทิร์นวงการในรอบ 2 ปีนับจากอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Remember’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top