Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) รีเทิร์น ‘โคมินยอ’ มาดนักแสดงรับเชิญละคร ‘My Girlfriend is a Nine Tailed-Fox’ คืนนี้! (2010-08-26)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) แห่ง ‘You Are Beautiful’ เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ‘My Girlfriend is a Nine Tailed-Fox’


ถึงแม้ว่า พัคชินเฮ จะมีตารางานการทำกิจกรรมโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Cyrano Agency (시라노;연애조작단)’ ที่เตรียมลงโรงในวันที่ 16 กันยายนนี้ รวมถึงกิจกรรมในต่างประเทศที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เธอก็ได้แสดงออกถึงการสนับสนุนผลงานละครฝีมือการประพันธ์ของสองพี่น้องฮงอย่างเรื่อง ‘My Girlfriend is a Nine Tailed-Fox’ ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ อิมฮยอนชิก อีซูกึน จองอุนแทค ต่างล้วนเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษในเรื่องนี้กันอย่างถ้วนหน้า สำหรับผลงานละคร ‘My Girlfriend is a Nine Tailed-Fox’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของพี่น้องฮง ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่องที่ผ่านมาอย่าง ‘You Are Beautiful’ ด้วยเหตุนี้ทำให้พัคชินเฮตัดสินใจตกลงเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษในเรื่องนี้อีกคนหนึ่งนั่นเอง


ในละครเรื่องนี้ พัคชินเฮ จะรับบทเป็นตัวละครที่เคยรับบทในเรื่อง ‘You Are Beautiful’ อย่าง โคมินยอ โดยเฉพาะกับทีเซอร์ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองว่าเธอนั้นจะมีความสัมพันธ์ในแบบไหนกับพระเอกหนุ่ม แดอุง (อีซึงกิ) กันแน่


พัคชินเฮ เปิดเผย “ถึงแม้ว่าการเข้าร่วมแสดงในครั้งนี้ของฉันจะเป็นช่วงสั้นๆ แต่ว่าฉันจะพยายามที่สุดเพื่อให้ตัวเองได้มีส่วนช่วยในละครเรื่องนี้ค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง พัคชินเฮ เตรียมสวมบทบาท โคมินยอ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 26 สิงหาคม 2553 ตอนที่ 6

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top