Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ชวนแฟนๆออกแบบโปสเตอร์ อังกอร์คอนเสิร์ต ผู้ชนะอันดับที่ 1 ได้ผลิตเป็นโปสเตอร์จริง (2010-08-25)

2PM เตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อนแฟนๆในคอนเสิร์ตอังกอร์


25 สิงหาคม 2553 JYP Entertainment เผย “ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 29 สิงหาคม เราได้เปิดกิจกรรมให้แฟนๆร่วมกันออกแบบโปสเตอร์ของคอนเสิร์ตอังกอร์ 2PM ครับ” เขากล่าว


สำหรับ ‘กิจกรรมโปสเตอร์คอนเสิร์ตอังกอร์ของ 2PM’ ในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ออกแบบโปสเตอร์งานคอนเสิร์ตด้วยตนเอง ซึ่งมีเงื่อนไขคือต้องใช้ภาพของ 2PM และข้อมูลเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จัดเตรียมเอาไว้ให้ โดยกิจกรรมจะมีตั้งแต่วันที่ 24~29 สิงหาคมนี้


แฟนๆที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมสามารถออกแบบโปสเตอร์โดยใช้ภาพและข้อมูลคอนเสิร์ตจาก JYP ออกแบบตกแต่งในแบบฉบับของตัวเองและอัพโหลดไปยังบล็อคหรือเว็บไซต์ หลังจากนั้นให้จับภาพหน้าจอพร้อมกับโพสลิงค์ลงในเว็บแฟนคาเฟ่หลัก HOTTEST(cafe.daum.net/2pm) เพื่อใช้สิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรม


โดยผลงานชิ้นที่มีความโดดเด่นและไอเดียที่สดใหม่รวมทั้งหมด 3 ชิ้นจะได้ถูกนำไปผลิตเป็นโปสเตอร์ขนาดจริงเพื่อส่งมอบให้กับสมาชิก 2PM และหลังจากที่พวกเขาเซ็นชื่อลงไปแล้ว เขาก็จะมอบโปสเตอร์นั้นกลับคืนมาให้กับผู้ออกแบบ โดยเฉพาะในโปสเตอร์เหล่านี้ก็จะมีการคัดเลือกผู้ชนะอันดับที่ 1 และนำไปผลิตเป็นโปสเตอร์จริงอย่างเป็นทางการเพื่อใช้ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย


JYP Entertainment เผย “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆที่มีให้พวกเขาครับ เราแทบจะรอผลงานดีๆจากผู้เข้าร่วมไม่ไหวแล้วครับ ช่วยให้ความสนใจกันมากๆด้วยนะครับ”


รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมสามารถติดตามได้ใน HOTTEST แฟนคาเฟ่ (cafe.daum.net/2pm)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top