Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อูยอง (Woo Young) จับมือสวีทหวาน(?)กับ จียอน (Ji Yeon) เหตุเพราะความกลัว (2010-08-23)

22 สิงหาคม 2553 รายการ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ ในระหว่างการเล่นรถไฟเหาะสุดหวาดเสียว อูยอง แห่ง 2PM ได้ให้ จียอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) จับมือของเขาเอาไว้เพื่อช่วยคลายความกลัวของเธอ


ในรายการวันนี้ทีมฮ็อตได้เอาชนะทีมอ่อนในระหว่างการเล่นเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมที่ชนะได้ของรางวัลเป็นการเดินทางไปเที่ยวยังสวนสนุกร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษ 2PM


จียอน ได้รับเลือกจาก อูยอง ให้เป็นพาร์ทเนอร์ของเขา ในระหว่างนั้นเองอูยองพูดขึ้นมาว่า "ตั้งแต่เด็กแล้วผมยังไม่เคยนั่งรถไฟในสวนสนุกเลยครับ" ด้านจียอนกล่าว "ถ้างั้นไปหาอะไรที่น่ากลัวที่สุดนั่งกันเถอะค่ะ" เธอกล่าวข้อเสนอ


เมื่ออูยองได้ยินในสิ่งที่จียอนเผยว่าอยากเล่น พวกเขาทั้งสองและคนอื่นๆก็เดินทางไปขึ้นรถไฟเหาะอย่างพร้อมหน้า อย่างไรก็ตามก่อนที่รถไฟกำลังจะออกตัว จียอน ก็เผยให้เห็นความกลัวจนหน้าถอดสีอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


อูยองกล่าว "ผมก็ยังไม่เคยนั่งสักครั้งเหมือนกันครับ นี่ขนาดคุณจียอนชวนผมมานั่ง แต่ดูเหมือนคุณจะกลัวกว่าผมอีกนะครับ" เขากล่าวพร้อมยิ้ม


ทันทีที่รถไฟเหาะเคลื่อนตัวออกไป อูยอง ก็เริ่มสนุกขึ้นทีละน้อย แต่ทว่าทางด้านจียอนนั้นเธอดูจะกลัวกับเครื่องเล่นชนิดนี้จนต้องกรี๊ดออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความกลัวก็ทำเอาจียอนต้องทุบขาของอูยองไปหลายครั้งเลยทีเดียว


เพื่อคลายความกลัวของเธอ อูยอง ก็ได้ให้จียอนจับมือเอาไว้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิดใจ(?) ตลอดระยะเวลาการเล่นเครื่องเล่นชนิดนี้ จียอน ก็จับมือของเขาจนแน่น เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารักๆได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top