Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฉินหลง (Jackie Chan) อีมินโฮ (Lee Min Ho) แถลงข่าวมหกรรมคอนฯ ‘2010 Asia Song Festival’ (2010-08-23)

เฉินหลง (Jackie Chan) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานกลุ่มผู้ทรงเกียรติ ในงาน ‘2010 Asia Song Festival’


KOFICE, กรุงโซล และ UNICEF KOREA ผู้จัดงาน ‘2010 ASIA SONG FESTIVAL’ ได้จัดงานแถลงข่าวงานคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2553 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรม แกรนด์ไฮแอท ย่านฮันนัม เขตยงซาน กรุงโซล โดยในวันนี้มีเวิลด์สตาร์อย่าง ‘เฉินหลง’ เขาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับ อีมินโฮ (Lee Min Ho)


สำหรับงานแถลงข่าวในวันนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการก้าวสู่ระดับเอเชียของงาน ‘2010 Asia Song Festival’ ส่งผลให้ผู้จัดได้แต่งตั้งให้สตาร์ระดับโลกชาวเอเชียอย่าง เฉินหลง ให้รับหน้าที่ประธานกลุ่มผู้ทรงเกียรติประจำปีนี้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกอีกด้วย


เป็นที่ทราบกันดีว่านักแสดงระดับโลกอย่าง เฉินหลง เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ทำกิจกรรมเพื่อการกุศลในนามส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาก็เคยระดมทุนเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน ด้วยการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘Good Friends Concert’ มาแล้วเช่นกัน


โดยเฉพาะกับการที่เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตโครงการยูนิเซฟก็ทำให้เฉินหลงได้เดินทางไปหาผู้ยากไร้พร้อมกับแบ่งปันในสิ่งจำเป็นต่างๆรวมถึงมอบความรักในพื้นที่ธุระกันดารต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น การที่เขายังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเกาหลีทำให้ถึงแม้ว่าเฉินหลงจะงานยุ่งเพียงใด แต่เมื่อปีที่ผ่านมาเขาก็ยังได้เดินทางมายัง ทงยอง คยองนัม พร้อมกับใช้เวลาแห่งความสนุกสนาน รวมถึงส่งข้อความแห่งความหวังให้กับเด็กๆเกาหลีอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งในวันนี้ฑูตยูนิเซฟประจำประเทศเกาหลีอย่างพระเอกหนุ่ม ‘Boys Over Flowers’ อีมินโฮ ก็ได้เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน


อีมินโฮ เผย “งาน Asia Song Festival เป็นงานมหกรรมดนตรีที่จะทำให้เอเชียได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านเสียงดนตรีจากการเข้าร่วมงานของศิลปินระดับท็อปในหลากหลายประเทศ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากมีส่วนร่วมในการแบ่งปันวัฒนธรรมต่างๆให้กับแฟนเพลงชาวเอเชียกว่า 4 พันล้านคนด้วยครับ” เขากล่าวความรู้สึก


อนึ่ง งาน ‘2010 Asia Song Festival’ ในปีนี้จะมีขึ้นวันที่ 23 ตุลาคม 2553 ณ สนามกีฬากลางโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top