Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โผล่อีก! ไอดอลผสมชายหญิง ‘F1RST’ เดบิววงการเพลงเกาหลี ปลายเดือนนี้! (2010-08-23)

8 สมาชิกไอดอลผสม ‘F1RST’ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


‘F1RST’ เป็นกลุ่มไอดอลที่มีสมาชิกตั้งแต่มิสโคเรีย, บีบอย, โมเดล, นักศึกษาเอกการเต้นมหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา โดยแบ่งเป็นผู้ชาย 4 คน และผู้หญิง 4 คน ทั้งหมดเตรียมรวมตัวกันเปิดตัวผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลแรก ‘You Like Me, I Like You (너 나 좋아해 나 너 좋아해)’


สำหรับผลงานเพลงนี้เคยได้รับความนิยมมาตั้งแต่ ปี 2523 ซึ่งเป็นฝีมือการขับร้องของสองพี่น้อง ‘ฮยอนและดอก (현이와 덕이)’ ซึ่งทางด้าน ‘F1RST’ ได้นำมาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นของพวกเขาเอง โดยเฉพาะกับท่วงทำนองของดนตรีที่ฟังแล้วรู้สึกติดหู ก็ทำให้พวกเขาต่างคาดหวังว่านี่จะเป็นใบเบิกทางให้ได้เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีในครั้งนี้


‘F1RST’ มีสมาชิกประกอบไปด้วย ลีน่า มิสโคเรียอินชอน คยองกี ปี 2551, ซอลฮี ที่จบจากเอกการเต้นมหาวิทยาลัยอีฮวา, เรย์ นายแบบหนุ่มสุดเรียบร้อยที่เคยผ่านการทำกิจกรรมบนเวทีมาอย่างถ้วนหน้า, เจนี่ แร็พเปอร์ที่เคยมีประสบการณ์การร้องเพลงประสานเสียงและทำกิจกรรมในมาดของนางแบบ, ราคุน หัวหน้าวงที่สั่งสมประสบการณ์บีบอยอันทรงพลังยาวนานกว่า 10 ปี, จองฮุน น้องเล็กและเสียงหลักในวงที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องและเล่นเครื่องดนตรี, ฮาจี สาวสุดเซ็กซี่คิวตี้ ซึ่งทั้งหมดได้มารวมตัวกันเป็นกลุ่มไอดอลนี้


อนึ่ง ‘F1RST’ เตรียมเปิดตัวเพลงเดบิวในวันที่ 27 สิงหาคม 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top