Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาว G-TWENTY ตะลุยเที่ยวช้อปชิม ที่ ปากช่อง เขาใหญ่ (2010-08-21)

ทันทีที่เคลียร์คิวงานที่แน่นเอี้ยดได้แล้ว 5 สาว Thailand Girls Group สุดฮ็อต “G-TWENTY” เจ้าของเพลง “Don’t Worry” และ “คนละมุมโลก” ที่มีสมาชิกได้แก่ ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทลียา อินทะชัย, มิวกี้-ธญา  ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต  ก็ได้มีโอกาสออกไปเที่ยวพักผ่อนแบบลั้ลลา ตามประสา 5 สาวขาช้อป


สถานที่แรกสำหรับทริปนี้คือ “ปาลิโอ (Palio) เขาใหญ่” ที่สร้างเป็นร้านค้าน่ารักแบบถนนคนเดินสไตล์อิตาเลียน เมื่อไปถึง 5 สาว ก็รีบเข้าไปสัมผัสบรรยากาศภายในทันที ครั้งแรกที่เห็นทุกคนต่างตะลึงกับเมืองที่สร้างขึ้นมาที่มีอนาเขตกว้างขวาง และแต่ละร้านจัดจ้านไปด้วยสีส้ม ที่แต่งแต้มสีหน้าต่างเป็นสีน้ำเงินบ้าง สีเขียวบ้าง บางร้านก็มีของตกแต่งน่ารัก เมื่อ 5 สาวเดินมาถึงร้านขายโปสต์การ์ดก็หยุดเลือกซื้ออย่างเพลิดเพลิน “มิลค์กี้” แร๊พเปอร์ของวงสะดุดกับโปสต์การ์ดที่เขียนว่า “ที่นี่ใครใหญ่ – เขาใหญ่” จนต้องควักสตางค์ซื้อ ไม่เว้นแต่ ลีดเดอร์ของวง “ทิชา” ที่ได้สมุดเก็บภาพโพลารอยด์ ที่ทิชาบอกว่า เป็นคนชอบถ่ายภาพโพลารอยด์ และหาที่เก็บแบบนี้มานาน ก็เลยตัดสินใจซื้อทันที ในขณะที่ “ม็อก” และ “แคท” ต่างสนใจกับของเล่นที่เลียนแบบเครื่องสำอาง และนำมาเล่นแต่งหน้าอย่างสนุก หลังจากนั้นทุกคนก็ต่างเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพ มุมต่างๆที่มองไปทางไหนก็สวยไปหมด


เมื่อได้เวลาต้องกลับออกจากปาลิโอ ทั้ง 5 สาวต่างลงความเห็นว่าเมื่อถึงฤดูหนาวต้องกลับมาที่นี่อีก สถานที่ถัดไปที่จะไปแวะกันก็คือที่ “ฟาร์มโชคชัย” เพื่อซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน ซึ่งแต่ละคนก็เลือกซื้อของฝากเต็มไม้เต็มมือ และไม่พลาดที่จะดื่มนมสดที่ขึ้นชื่อของที่นี่


และแล้วก็มาถึงที่สุดท้ายของทริปวันนี้ ที่ “ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ” หรือ “ไร่สุวรรณ” นั่นเอง ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องข้าวโพดที่หวาน สด อร่อย เพราะเค้าปลูกกันข้างหลังร้านที่ขายนี่เอง 5 สาว “G-TWENTY” ก็ได้ทั้งข้าวโพด และน้ำนมข้าวโพดกลับบ้านเป็นของฝากอีกอย่างหนึ่ง แต่ที่ถูกใจที่สุดคงหนีไม่พ้น “นิวเคลียร์” ที่ชมไม่ขาดว่าอร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ


สิ้นสุดทริปการตะลุย เที่ยว ช้อป ชิม ที่เขาใหญ่สำหรับวันนี้แล้ว ทั้ง 5 สาวก็ฝากมาบอกว่าช่วยติดตาม และโหลดเพลง ทั้งสองซิงเกิ้ล ทั้งเพลง “Don’t Worry” และ “คนละมุมโลก” โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.mono-music.com และโหลดคอนเทนท์ที่ *336




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top