Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ พร้อมความสำเร็จสุดงดงาม (2010-08-15)

โชว์สุดแสนวิเศษที่ไม่สามารถละสายตาได้ บรรดาผู้ชมที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตเนืองแน่นกว่า 1 หมื่นคนต่อรอบต่างตอบรับโชว์สุดพิเศษของพวกเขาด้วยการส่งเสียงเชียร์กันอย่างเต็มกำลัง


ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ SUPER JUNIOR The 3rd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW 3’ เมื่อวันที่ 14~15 สิงหาคม 2553 รวม 2 วัน ณ สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล ท่ามกลางความสำเร็จอย่างงดงาม


ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น ‘No Other’, ‘Rock Gu Go’, ‘All My Heart’, ‘Don’t Don’, ‘Bonamana’, ‘A Man in Love’ ท่ามกลางความสมบูรณ์แบบตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง ทุกๆครั้งที่ใบหน้าของสมาชิกปรากฏตัวบนจอแอลอีดีขนาดยักษ์ แฟนคลับต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดให้การตอบรับอย่างถ้วนหน้า



ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังได้ฉลองคอนเสิร์ตด้วยแนวเพลงที่หลากหลายด้วยเช่นเดียวกัน พวกเขาไม่ได้มาแต่แนวเพลงแดนซ์ แต่ยังมีแนวบัลลาด, ร็อคบัลลาด, โทรท, R&B นอกจากนี้ยังมีโชว์คลิปวีดีโอในหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น ตลก แอ็คชั่น โรแมนติก เผยเสน่ห์ที่แตกต่างของสมาชิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับการโชว์พลุสุดวิเศษและโชว์สลิงที่โบยบินอยู่บนท้องฟ้า ก็ยิ่งเพิ่มความอลังการให้กับคอนเสิร์ตนี้จนทุกคนไม่อาจกะพริบตากันได้เลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลาการแสดงคอนเสิร์ต ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้พยายามพูดคุยกับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง พวกเขาวิ่งไปตามส่วนต่างๆของสนามกีฬาเพื่อพยายามสบตากับแฟนๆ โดยเฉพาะกับการที่อึนฮยอกและชินดงที่ได้มีส่วนร่วมในการกำกับเวทีด้วยตนเอง ก็ทำให้บรรดาสมาชิกสามารถเข้าใกล้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นข้อดีของการเซ็ตเวทีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพยายามของพวกเขาอย่างถ้วนหน้า



ในคอนเสิร์ตนี้แฟนๆยังสามารถพบกับภาพลักษณ์ใหม่ๆในโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนได้ด้วยเช่นกัน


รยออุค (Ryeo Wook) มาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘One Fine Spring Day’, คยูฮยอน (Kyu Hyun) มาในเพลง ‘That I Once Was by Your Side’ ของ TOY ท่ามกลางเสียงอันแสนหวานจนทำแฟนๆเคลิ้มกันถ้วนหน้า, ซองมิน (Sung Min) มาในเพลง ‘If You Leave’ ของ ‘Musiq Soulchild’ พร้อมกับแดนเซอร์, ชีวอน (Si Won) มาในเพลงที่ยังไม่เคยเปิดตัวมาก่อนอย่าง ‘Looking for the Day’ เผยความสามารถในการร้องเพลงที่เยี่ยมยอด, ดงแฮ (Dong Hae) และ อึนฮยอก (Eun Hyuk) อวดเสน่ห์ที่แตกต่างกันในเพลง R&B ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘I Wanna Love You’ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์


โชว์ที่เป็นไฮไลท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของสมาชิกในวง


ซุปเปอร์จูเนียร์ ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อผ้าแวววั๊บในเพลงโทรทอย่าง ‘Tok Tok Tok’ เรียกได้ว่าโชว์อันหลากหลายก็ทำเอาแฟนๆต่างให้การจับตามอง ไม่เพียงเท่านั้น อึนฮยอก ชินดง ดงแฮ และฮีชอล ยังมาพร้อมกับเพลง ‘Poker Face’ ของ Lady Ga Ga รวมถึง ‘Single Ladies’ และ ‘Crazy in Love’ ของ Beyonce เรียกได้ว่าการแปลงโฉมของพวกเขาก็ทำให้แฟนๆถึงกับฮือฮากันไปเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับคิมฮีชอลที่มาพร้อมกับรองเท้าต้นสูงสีแดง มินิเดรสตัวสั้น และถุงน่องลายตาข่ายที่งดงามมากกว่าหญิงสาวจริงๆ ก็ทำเอาแฟนๆทุกคนกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์




ไม่เพียงเท่านั้นทางด้าน คังอิน ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรม เขาก็ได้ปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลง ‘Lascia Ch’io Pianga’ โดย ฮันเดล โอเปรา ‘Rinaldo’ ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านคลิปวีดีโอ ซึ่งก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตามในช่วงโชว์สุดท้ายชีวอนก็ประสบอุบัติเหตุตกเวทีจนทำให้แฟนๆต่างเป็นห่วง แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลับมาโชว์อันทรงพลังอีกครั้งจนคลายความกังวลของแฟนๆไปได้


ในช่วงเวทีอังกอร์พวกเขาปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งในเครื่องแต่งกายในชุดพร้อมกับเพลง ‘Cooking? Cooking!’ เผยเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสเฉพาะตัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้พวกเขายังได้ขึ้นรถเลื่อนไปทางที่นั่งของผู้ชมเพื่อจับมือกับแฟนๆอย่างอบอุ่นอีกด้วยเช่นกัน


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าวในช่วงนี้ "ตั้งแต่เราเดบิวเมื่อเดือนธันวาคม 2549 พวกเราก็ได้รับความรักจากแฟนๆมากมายเลยครับ พวกเราจะไม่ลืมความมุ่งหมายเดิมของเราตั้งแต่เดบิว และจะทำงานให้หนักมากยิ่งๆขึ้นไปครับ" เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ


ในวันนี้ยังมีเพื่อนๆของซุปเปอร์จูเนียร์เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยไม่ว่าจะเป็น จางกึนซอก คังจีฮวาน f(x) และ TRAX รวมถึงคุณอีซูมาน (Lee Soo Man) ด้วยเช่นกัน


หลังจากปิดฉากโชว์อันทรงพลังท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมรวม 2 หมื่นคนในกรุงโซลวันนี้แล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ ก็เตรียมเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ต ณ กรุงปักกิ่ง เซียงไฮ้ ประเทศจีน, กรุงเทพฯ ประเทศไทย, ไทเป, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, สิงคโปร์ ฯลฯ รวม 13 เมืองทั่วเอเชีย กับโชว์ทั้งหมด 16 รอบเลยทีเดียว


""


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top