Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เชษฐ การันตรี “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007” ยิ่งใหญ่อลังการ รวมสุดยอดเพลงฮิตมากที่สุด ศิลปินมากที่สุดในเมืองไทย (2007-10-10)

เป็นงานใหญ่ประจำปีของคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่อยู่ในใจแฟนรายการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน ประกาศผลรางวัลเพลงฮิตมากที่สุดประจำปี “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007” ที่ประสบความสำเร็จในการจัดอันดับ เพลงฮิตมากที่สุดในเมืองไทย และมีความโปร่งใส ยุติธรรม เพราะทุกคะแนนเสียงมาจากการโหวตของมหาชน อย่างแท้จริง โดยไม่มีการแบ่งค่าย แบ่งสังกัด แบ่งเชื้อชาติ ซึ่งในปีนี้บรรยากาศของงานพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง อย่างแน่นอน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คนดนตรี ที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีและมีคุณภาพให้วงการเพลงต่อไป


คุณเชษฐ มังคโลดม หัวเรือใหญ่เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ เผยว่า “ปีนี้งานประกาศผลรางวัล 40 อันดับเพลงฮิต จากชาร์ต ฮิต 40 แบ็งคอก ของเราที่มีทั้งเพลงไทยและสากล กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในงาน “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007” ซึ่งเราเนรมิตรความยิ่งใหญ่และอลังการให้สมกับที่แฟนรายการคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ รอคอยอย่างแน่นอน จากประสบการณ์ที่เราได้จัดงานประกาศผลรางวัลติดต่อกันมาปีนี้นับเป็นปีที่ 4 แล้ว และก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา ข้อหนึ่งที่เราประสบความสำเร็จได้จากงานนี้ก็เนื่องจากเราได้ทำการจัดอันดับเพลงฮิตติดชาร์ต 40 อันดับ ของคนกรุงเทพ ทั้งจากทุกค่ายเพลง ทั้งค่ายใหญ่ ค่ายเล็ก หรือแม้แต่ศิลปินอินดี้อิสระที่ผลิตงานเอง ซึ่งทุกรางวัลยืนยัน ถึงความโปร่งใสได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ว่ามาจากคะแนนโหวตจากผู้ฟังทางบ้านในงานเรายังมีคอนเสิรต์จากทัพศิลปินไทยและต่างประเทศ ที่จะมารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฮิตที่สุด ศิลปินมากที่สุด เป็นเวทีแรกและ เวทีเดียว เพียงเท่านี้ก็สามารถการันตรีได้ถึงความยิ่งใหญ่ของงานที่จะมีขึ้นในไม่ช้านี้ได้แล้ว และที่สำคัญในปีนี้ เราได้ย้ายเวทีประกาศผลรางวัลไปไว้ที่ BANGKOK CONVENTION CENTRE AT CENTRALWORLD เรียกได้ว่าเป็นงานประกาศผลรางวัลที่จัดบนความสูงจากพื้นดินมากที่สุด ที่จะทำให้คุณตื้นเต้นมากที่สุด ในบรรยากาศที่พิเศษสุดๆ อีกด้วย โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ งานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่และพิเศษสุดแบบนี้ ผมว่าใครพลาดโอกาสไปน่าเสียดายมากๆ ครับ ” “คุณเชษฐ” กล่าว


ติดตามรายละเอียดการแจกบัตรเพื่อเข้าร่วมงานได้ทุกช่วงดีเจ. หรือที่ www.virginhitz.com ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมโหวตให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007 ที่นี่ที่เดียว 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top