Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ปิดฉากการทำกิจกรรม ‘Mister’ ญี่ปุ่น แฟนๆแห่ร่วมงานจับมือนับหมื่น! (2010-08-15)

คาร่า (KARA) ปิดฉากการทำกิจกรรมในผลงานซิงเกิ้ลเดบิว ‘Mister’ ที่ประเทศญี่ปุ่น


11 สิงหาคม 2553 คาร่า วางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก ‘Mister’ ที่ประเทศญี่ปุ่น ถัดมาในวันที่ 14 สิงหาคม พวกเธอได้จัดงานจับมือกับแฟนคลับเพื่อฉลองผลงานซิงเกิ้ลแรก ณ ชินกิบะ สตูดิโอ โคซท กรุงโตเกียว


โดยการที่ในงานจับมือครั้งนี้มีแฟนๆญี่ปุ่นเดินทางมาร่วมงานกว่า 1 หมื่นคน ก็ได้ทำให้ทีมงานต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า ก่อนหน้านี้ในวันวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 11 สิงหาคม พวกเธอก็เคยเปิดฉากคอนเสิร์ตแบบกองโจรมาแล้วครั้งหนึ่งที่กรุงโตเกียว โดยในวันนี้มีแฟนๆแห่เข้าร่วมชมมากกว่า 3,000 คน และเนื่องจากตำรวจเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุจากการที่มีคนจำนวนมาก ส่งผลให้คอนเสิร์ตต้องยุติลงภายใน 3 นาที ไม่เพียงเท่านั้นคาร่าก็ยังได้ปรากฏตัวในรายการข่าวทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นเดียวกัน


ท่ามกลางกิจกรรมอย่างต่อเนื่องของพวกเธอแต่ก็ยังมีแฟนๆเข้าร่วมงานจับมือมากกว่า 1 หมื่นคน เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ทีมงานฝั่งญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เดิมทีงานจับมือในครั้งนี้จะจัดขึ้นจำนวน 2 รอบ จำนวน 6000 คน แต่เนื่องจากมีแฟนๆเดินทางมาเป็นจำนวนมากทำให้มีการจัดกิจกรรมให้เข้าร่วมงานได้ 7000 คน ในขณะเดียวกันก็ยังมีแฟนๆอีกกว่า 2~3000 คนรออยู่ภายนอก และนั่นก็ส่งผลให้งานครั้งนี้มีแฟนๆเดินทางมาเพื่อร่วมงานกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว


ในงานวันนี้ยังได้มีเตรียมของหน้างาน (Goods) เอาไว้จำหน่ายมากกว่า 12,000 ชิ้น และสามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีดาราตลกที่เป็นรู้จักกันดีว่าเขาเป็นแฟนพันธ์แท้ของคาร่าอย่าง Gekidan Hitori ก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วยเช่นเดียวกัน


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม กล่าว "เราไม่คิดมาก่อนว่างานวันนั้นจะมีแฟนๆเดินทางมาร่วมงานกว่า 1 หมื่นคน ทางผู้จัดฝั่งญี่ปุ่นก็ตกใจเหมือนกันครับ" เสริม "เนื่องจากผู้คนมาร่วมงานเป็นจำนวนมากทำให้มีจำนวนไม่น้อยเลยครับที่ไม่ได้เข้าร่วมงานในวันนั้น" เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากคาร่าเสร็จสิ้นการจัดกิจกรรมจับมือกับแฟนๆเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม พวกเธอก็จะเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 15 สิงหาคม โดยตลอดที่ผ่านมาพวกเธอได้เข้าร่วมรายการบันเทิงร่วมถึงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้า


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top