Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) เปิดใจให้สัมภาษณ์ ‘CINE21’ ก่อนลัดฟ้ากลับอเมริกา หลังปิดกล้อง ‘HYPE NATION 3D’ (2010-08-13)

พัคแจบอม (Jay Park) ได้เดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาหลังจากที่เขาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION 3D’ เสร็จเรียบร้อย อย่างไรก็ตามก่อนเขากลับไป แจบอม ก็ได้ถ่ายภาพปกให้กับนิตยสาร ‘CINE21’ ไว้ด้วยเช่นเดียวกัน


ในระหว่างที่แจบอมให้สัมภาษณ์เขาได้พูดเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวและแฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง แจบอมกล่าว "ผมอยากขอโทษที่ผมเป็นคนทำให้คนที่ผมรักต้องเจ็บปวดครับ ผมจะตอบแทนความรักเหล่านั้นด้วยภาพลักษณ์ที่หลากหลายของผมครับ" เขากล่าวแนะนำตัว


หลังจากที่แจบอมต้องเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาจากเหตุข้อความที่เขาเขียนไว้ในบล้อกส่วนตัวจนนำไปสู่การลาออกจากการเป็นสมาชิก 2PM อย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทีมงานกังวลว่าพวกเขาจะไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่ร่าเริงของแจบอมนั้นอีกครั้ง แต่ทว่าในความเป็นจริงๆแล้ว แจบอม เผย "ผมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยครับ" เขาตอบ


อีกทั้ง "จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่คิดว่าผมเป็นคนบันเทิง หรือเป็นท็อปสตาร์อะไรนะครับ" เสริม "หลังจากผมหยุดทำกิจกรรม 2PM ผมก็ไปใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา ผมทำงานเสริมอยู่ในร้านขายยาง(รถยนต์)ครับ ถึงผมจะได้ทำอะไรแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแปลกนะครับ" เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เขาเดินทางมายังเกาหลีเขาก็ได้พกเอาความทะเยอทะยานของความ ‘สำเร็จ’ มาด้วยเช่นเดียวกัน แจบอม กล่าว "ผมอยากใช้ความสำเร็จของผมเพื่อช่วยเหลือครอบครัวและเพื่อนของผมครับ ผมมาเกาหลีพร้อมกับความคิดแบบนั้นครับ ตอนนี้พ่อแม่ได้ภูมิใจในตัวผมแล้วครับ และผมก็รู้สึกดีมากๆที่ได้ไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆของผมครับ" เขากล่าว


ในขณะที่ผลงานภาพยนตร์แนวแดนซ์ 3D เรื่อง ‘HYPE NATION 3D’ ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและสหรัฐอเมริกา ในเรื่องนี้แจบอมต้องรับบทเป็นตัวร้ายในชื่อ ‘Darkness’ หัวหน้าทีมบีบอยเกาหลี ‘Chaos Crew’ ภายใต้การควบคุมของแซมมี่คาตะ (รับบทโดย ฮิโรยูกิ ทากาวะ)


พัคแจบอม เผย "การที่ผมต้องถ่ายภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะหมดแรงถ้าเมื่อเทียบกับเมื่อก่อนนะครับ แต่ว่าทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ" เขากล่าวถึงความพอใจในผลงานตัวเอง อีกทั้ง "ตอนเด็กๆผมดูแต่ละครซิทคอมครับ ผมเลยคิดว่าผมน่าจะแสดงผลงานที่ทำให้ทุกคนหัวเราะได้ดีนะครับ" เขากล่าวถึงความปรารถนาในการมีงานแสดงแนวตลกๆบ้าง


ในระหว่างที่พัคแจบอมเดินทางกลับมายังเกาหลีเขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องแต่งกายพร้อมถ่ายโฆษณา รวมถึงการเปิดตัวผลงานเพลงอย่าง ‘Believe Me’ และ ‘Bestie’ แจบอม เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กล่าว "ถึงแม้ว่าบางทีมันอาจจะดูว่าผมโง่ แต่ทุกอย่างมันก็ดูจะไปได้ราบรื่นดีนะครับ" เขากล่าวเปิดอกอย่างตรงไปตรงมา


อนึ่ง บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของแจบอมเตรียมปรากฏในนิตยสาร ‘CINE21’ ฉบับที่ 767 วางจำหน่าย 14 สิงหาคม 2553 ตามร้านหนังสือทั่วประเทศเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top