Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดนสัน ถัง สื่อความหมายผ่าน ‘I’m Back’ ครั้งแรกกับการร่วมงานแอมเบอร์ สมาชิกวง f(x) จากเกาหลี พิเศษ! แพ็คเกจซีดี + ดีวีดีในอัลบั้ม วันนี้ !! (2010-08-13)

หายหน้าไปช่วงหนึ่ง ก็เพราะซุ่มเก็บตัวทำเพลงสำหรับอัลบั้มชุดใหม่อยู่นั่นเอง สำหรับหนุ่ม Danson Tang (แดนสัน ถัง) จากไต้หวัน ที่วันนี้ได้ประกาศการกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า ‘The First Second’ ซึ่งเป็นการทุ่มเทความพยายามอย่างมากเพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้เห็นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีและเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมของเขา โดยครั้งนี้ยังได้สาวแอมเบอร์ จากวง f(x) ของเกาหลีมาร่วมร้องท่อนแร็พในเพลงเปิดตัว ‘I’m Back’อีกด้วย อัลบั้มชุดนี้มีเพลงใหม่ทั้งหมด 10 เพลง และแถมฟรีดีวีดีมิวสิควีดีโอ โคลสอัพเวอร์ชั่น พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำ (บรรยายไทย) วางแผงแล้ว วันนี้


พักจากงานเพลงและงานแสดงไปถึงปีครึ่ง เพื่อไปซุ่มฝึกฝนตัวเอง พร้อมๆ กับการทำเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ไปด้วย มาวันนี้หนุ่มเสียงดีจากไต้หวันอย่างแดนสัน ถัง กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘The First Second (วินาทีแรก / D1秒)’ ที่มีเพลงเปิดตัวอย่าง ‘I’m Back (แอม แบ็ค)’ เพลงแดนซ์ซึ่งเป็นการสื่อถึงก้าวแรกของการกลับมาอีกด้วย โดยเพลงนี้มีความพิเศษเพราะได้สาวเท่สมาชิกวง f(x) อย่างแอมเบอร์มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก โดยสาวแอมเบอร์จะมาร่วมร้องในท่อนแร็พของเพลง ‘I’m Back’ ซึ่งไม่เพียงแต่มาร่วมร้องเพลงเท่านั้น แต่ยังร่วมแสดงเอ็มวีกับแดนสันอีกด้วย ซึ่งในระหว่างการร่วมงานกันนั้น ทั้งแดนสันและแอมเบอร์ต่างก็สนิทสนมกันราวกับเป็นพี่น้องกันเลยทีเดียว ทำให้การทำงานราบรื่นสนุกสนาน โดยทั้งสองยังให้สัญญากันว่าจะต้องหาโอกาสร่วมงานกันอีกครั้งให้ได้ อัลบั้มนี้เป็นเพลงใหม่ทั้งสิ้น 10 เพลง นอกจากเพลง ‘I’m Back’ แล้ว ยังมีเพลงที่แดนสันเขียนเนื้อเองอย่างเพลง ‘灰色河堤 (Gray Riverbank)’ และเพลงอื่นๆ อีก ซึ่งอัลบั้มชุดนี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีแบบเกาหลี ที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับอีกแง่มุมหนึ่งของหนุ่มแดนสันที่แม้แต่เจ้าตัวยังการันตีว่าไม่เคยมีใครได้เห็นแง่มุมนี้ของเขามาก่อน


นอกจากฟังเสียงเพราะๆ กับบทเพลงทั้ง 10 แล้ว แฟนคลับหนุ่มแดนสัน ยังจะได้ชมความน่ารัก ขี้เล่นของเขาในดีวีดีเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ พร้อมด้วยคำบรรยายไทย ซึ่งจะทำให้คุณหลงรักผู้ชายคนนี้มากยิ่งขึ้น พบกับอัลบั้ม The First Second ของแดนสัน ถังได้แล้ววันนี้ และติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง I’m Back ได้เร็วๆ นี้ ทางมิวสิกแชนแนลทุกช่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top