Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SJ-2PM-2NE1-Se7en-KARA ฯลฯ 22 กองทัพศิลปิน เตรียมร่วมงาน ‘Hallyu Dream Concert’ 12 กันยายนนี้ (2010-08-11)

KEPA ร่วมกับ Visit Korea Committee, เมืองคยองจู จังหวัดคยองซังบุก ภายใต้การสนับสนุนของ กระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ เตรียมจัดงานชวนคนเที่ยวเกาหลี ‘Hallyu Dream Festival’ ในวันที่ 12 กันยายน 2553 เวลา 18.30 น. ณ สนามกีฬาคยองจูสเตเดียม เมืองคยองจู


สำหรับงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ‘2010~2012 VISIT KOREA YEAR’ ที่จะทำให้บรรดาผู้คนทั้งในและต่างประเทศ สามารถมาร่วมสนุกไปกับคอนเทนต์ของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ละคร แฟชั่น และเพลง นับเป็นงานเทศกาลวัฒนธรรมที่มีความยิ่งใหญ่ในระดับโลกเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในช่วงปีที่จัดงาน ‘Hallyu Dream Festival’ ได้มีการตั้งเป้าไว้ว่าจะมีผู้เดินทางมาท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากกว่า 10 ล้านคน ตลอดระยะเวลางานจะมีการจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่มากกว่า 7 รายการ โดยกิจกรรมแรกนั้น มีระยะเวลารวม 3 วัน สำหรับงานเทศกาลในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยโชว์พาเหรดละคร Queen Seondeok, ปาร์ตี้ข้าวต๊อก-เหล้า, โชว์·นิทรรศการ·ประสบการณ์, การได้พบกับดาราฮันรยูสตาร์ตัวจริง, แฟชั่นโชว์ของ อียองฮี เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้เอาใจผู้เดินทางมาร่วมชมงานกันอย่างถ้วนหน้า


โดยในงานนี้ยังมีโชว์จากนักร้องแถวหน้าของเกาหลีเข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย Super Junior, 2PM, KANGTA, 2AM, 2NE1, Se7en, 4minute, BEAST, Son Dam Bi, KARA, After School, miss A, FTIsland, Cho Chin Sung, Davichi, T-ARA, MBLAQ, U-KISS, ZE:A, SECRET, Flower, Seo In Guk รวมทั้งหมด 22 ทีม (102 คน) ซึ่งก็ยิ่งสามารถช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแฟนๆทั้งในและต่างประเทศได้มากยิ่งขึ้น


อันจองแด ประธานแห่ง KEPA ผู้จัดงาน ‘DREAM CONCERT’ ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมาได้เปิดเผยว่า “สำหรับงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้น ณ เมืองคยองจูในครั้งนี้ นับเป็นฮันรยูดรีมคอนเสิร์ตที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นในด้านวัฒนธรรมและสามารถสะท้อนถึงความนิยมในฮันรยูได้ด้วยครับ” เขากล่าว


สำหรับบัตรเข้าชมงานจะเริ่มเปิดให้จองผ่านทาง GMarket (www.gmarket.co.kr) ในวันที่ 12 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 12 กันยายน 2553 รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในเว็บไซต์ Hallyu Dream Festival (www.hallyudreamfestival.or.kr)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top