Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) อวดหุ่นแกร่งในผลงานโฆษณา Station ID ‘OCN’ (2010-08-11)

โซจีซอบ (So Ji Sub) ปรากฏตัวในมาดผู้ชายหุ่นงาม


โซจีซอบ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ช่อง OCN โดยเขาได้ปรากฏตัวในมาดผู้ชายหุ่นอันงดงาม พร้อมกับ Station ID ใหม่ของ OCN ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ที่แฟนๆมักจะไม่ค่อยได้พบเห็นมาก่อน


OCN เตรียมเปิดตัว Station ID ชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ตป์ ‘ทุกอย่างเป็นไปได้ที่ OCN’ โดยผลิตออกมารวมทั้งหมด 3 เรื่อง ประกอบไปด้วยตอน ‘ถนน’, ‘ปะทะ’ และ ‘แปลงโฉม’ ซึ่งจะเป็นโฆษณา Station ID ในระดับบล้อกบัสเตอร์กันเลยทีเดียว


สำหรับภาพหุ่นของโซจีซอบในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในตอน ‘แปลงโฉม’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแปลงโฉมจากชายอ้วนโซจีซอบมาเป็นชายที่มีหุ่นอันแสนเพอร์เฟ็คในสไตล์เรียกอารมณ์ขัน โดยเฉพาะในระหว่างที่เขากำลังปลื้มกับหุ่นสุดเท่ของตัวเองก็นับเป็นอีกหนึ่งฉากในแบบตลกๆ ถึงแม้ว่าเขาจะมีความน่ารักแต่โซจีซอบก็ยังคงมีเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนต้องหลงไหลด้วยเช่นกัน


ปกติแล้ว โซจีซอบ มักจะไม่ค่อยได้เปิดเผยร่างกายส่วนบนให้ทุกคนได้เห็นกันเท่าใดนัก ด้วยเหตุนี้การที่เขารับงานในครั้งนี้ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า ในตอนที่ถ่ายคลิป ID เนื่องจากเขาเพิ่งจะถ่ายละครเรื่อง ‘Road No.1’ ส่งผลให้น้ำหนักของเขาลดลงกว่า 4 กิโลกรัม ในขณะที่เขาถ่ายงานโซจีซอบก็ได้ดูแลหุ่นของตัวเองด้วยการวิดพื้นไปพร้อมๆกันอย่างต่อเนื่อง


โซจีซอบ กล่าว “สำหรับ OCN ID ในครั้งนี้เป็นเรื่องราวความฝันของคนหลายๆคนแต่ไม่สามารถทำให้มันสำเร็จได้เนื่องจากความยากลำบากในสถานการณ์รอบตัว โดยเราจะนำเรื่องเหล่านั้นมาทำให้มันได้กลายเป็นจริงครับ” เสริม “ผมรู้สึกเหมือนได้ถ่ายหนังสั้นเรื่องนึงในช่วงเวลาหนึ่งวันเลยครับ เรื่องราวก็สนุกมากๆด้วยครับ” เขากล่าว


OCN เตรียมเปิดตัวโฆษณา STATION ID เวอร์ชั่นใหม่ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top