Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ปรากฏตัวในรายการ ‘Sukkiri’ โปรโมทซิงเกิ้ลเดบิว ‘Mister’ ประเทศญี่ปุ่น (2010-08-11)

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา คาร่า (KARA) เข้าร่วมบันทึกเทปรายการดังในญี่ปุ่นเพื่อต้อนรับการเดบิวผลงานซิงเกิ้ล ‘Mister’


คาร่า ปรากฏตัวศิลปินรับเชิญในช่วง ‘Mariwood’ ดำเนินรายการโดยพิธีกร Sekine Mari ประจำรายการ ‘Sukkiri’ ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 08.00 น. โดยในวันนี้พวกเธอได้มาพูดคุยเรื่องราวต่างๆ รวมถึงยังได้โชว์เพลงเดบิวอย่าง ‘Mister’ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย


สำหรับช่วง ‘Mariwood’ เป็นช่วงที่นำเสนอข้อมูลเรื่องราวทั่วไปของดาราฮอลลีวู๊ดรวมถึงข่าวแฟชั่นต่างๆให้กับผู้ชมรายการ โดยเฉพาะรายการนี้ซึ่งมีศิลปินชื่อดังของฮอลลีวู๊ดอย่าง ‘Lady Gaga’, ‘Justin Bieber’, ‘Backstreet Boys’ เข้าร่วมมาอย่างถ้วนหน้า ทำให้การที่ คาร่า ซึ่งเป็นศิลปินเกาหลีและศิลปินเอเชียกลุ่มแรกได้มาปรากฏตัวในรายการนี้ ส่งผลให้บรรดาผู้คนในวงการต่างฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


คาร่า เริ่มทำกิจกรรมโปรโมทผลงานซิงเกิ้ลเดบิว ‘Mister’ ครั้งแรกตั้งแต่ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเธอเปิดให้แฟนๆจองอัลบั้มเดบิว คาร่า ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1,2,3 ในชาร์ตยอดจำหน่ายของร้าน Tower Records ได้อย่างครบถ้วนกับผลงานอัลบั้มที่วางจำหน่ายรวมทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน


คาร่า เตรียมจัดกิจกรรมฉลองวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว ‘Mister’ พร้อมกับร่วมจับมือกับแฟนคลับในวันที่ 14 สิงหาคม ณ Shinkiba Studio Coast หลังจากนั้นในวันที่ 15 สิงหาคม พวกเธอก็จะเดินทางกลับมายังเกาหลีต่อไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top