Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers เปิดตัวเอ็มวี ‘I Want To Cry’ ร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งโดย แจบอม (Jay Park) (2010-08-11)

มิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม ฝีมือการร่วมงานกันระหว่าง แจบอม (Jay Park) และ Brave Brothers ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


11 สิงหาคม 2553 ช่วงเช้า Brave Brothers ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงที่ร่วมฟีเจอร์โดยแจบอมอย่าง ‘I Want To Cry (울고싶단말야)’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มเต็มชุดแรกจาก Brave Brothers โดยในทันทีที่มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ บรรดาแฟนคลับต่างก็ให้ความสนใจและตอบรับอย่างร้อนแรง จนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นและมิวสิควีดีโอได้อย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา Brave Brothers ได้เปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มแรก ‘The Classic’ ที่มีฉากซองยูริหลั่งน้ำตาอยู่กลางสายฝนจนแฟนๆต่างให้การคาดหวังในเอ็มวีเวอร์ชั่นเต็มอย่างถ้วนหน้า


สำหรับเพลง ‘I Want to Cry’ เป็นผลงานเพลงที่แจบอมได้ร่วมแร็พและประพันธ์เนื้อเพลงด้วยตนเอง ซึ่งเมื่อแฟนๆทราบข่าวนี้ก็ทำให้ทุกคนต่างฮือฮากันมากยิ่งขึ้น


แฟนคลับกล่าวเมื่อได้ชมมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม "เสียงของแจบอมมีเสน่ห์และดนตรีก็ไพเราะมากๆ" "น้ำตาซองยูริทำไมมันเศร้าจัง" "ตอนแรกได้ยินว่าแจบอมกับ Brave Brothers ร่วมงานกันก็คิดว่าดีแล้วนะ แต่ผลงานเต็มๆมันดีกว่าที่คิดไว้อีก" ต่างให้การตอบรับ


อนึ่ง Brave Brothers เป็นผู้ประพันธ์เพลงซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับศิลปิน DJ DOC, Davichi, B2K, Hyun Ah, Son Dam Bi, V.O.S ฯลฯ มาอย่างถ้วนหน้า โดยผลงานอัลบั้มส่วนตัวชุดแรกของเขา ‘The Classic’ เตรียมเปิดตัวต้นเดือนกันยายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top