Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง ‘ATHENA’ (2010-08-11)

โบอา (BoA) เป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง ‘ATHENA’


ในละคร โบอา รับบทเป็นนักร้องชื่อดังและก่อนที่เธอจะเริ่มขึ้นโชว์เธอได้เข้าเป็นพัวพันในสถานการณ์การถูกจับเป็นตัวประกันของผู้ก่อการร้าย โดยเธอจะได้รับการคุ้มกันจาก จองอู (รับบทโดย จองอูซอง) สำหรับการเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในครั้งนี้ เธอจะได้มีโอกาสเผยเสน่ห์ในมาดของนักแสดงให้ทุกคนได้ชมกัน หลังจากที่เคยครองใจแฟนๆในมาดของนักร้องมาแล้วก่อนหน้านี้ อีกทั้งในฉากที่จองอูซองต้องทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันโบอาก็นับเป็นฉากที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นและกดดัน ซึ่งก็สามารถช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับ ‘Athena’ ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะก่อนหน้านี้การได้รับการเปิดเผยว่าโบอาเตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดฝีมือผู้ประพันธ์อย่าง ‘Duane Adler’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า ถึงแม้ว่าการปรากฏตัวในละคร ‘Athena’ จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอจะต้องได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเกาหลีอย่างแน่นอน โดยโบอามีแผนถ่ายฉากนี้ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้


จองอูซอง ชาซึงวอน ซูแอ อีจีอา ชเวชีวอน ต่างล้วนเป็นรายชื่อนักแสดงนำสุดวิเศษ ในขณะเดียวกันการที่โบอาได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญอีกหนึ่งคน ก็ได้ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองว่านี่คือละครแห่งปี 2553 สำหรับ ‘Athena’ เป็นผลงานที่ใช้ฉากถ่ายทำในประเทศแถบยุโรป, ญี่ปุ่น รวมทั้งหมดกว่า 6 ประเทศ นับเป็นผลงานละครที่อลังการทุ่มทุนสร้างเมื่อเทียบกับภาคแรกอย่าง ‘IRIS’ มากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top