Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง-จองโซมิน เผยภาพคัทแรกฉาก ‘แกล้งจุ๊บ’ ในละคร ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ (2010-08-11)

ผลงานละคร MBC ‘Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)’ ที่เตรียมลงจอในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุดทีมงานได้เปิดตัวภาพนิ่งฉากแกล้งจุ๊บระหว่างสองนักแสดงนำ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong รับบทแบกซึงโจ) และนางเอก จองโซมิน (Jung So Min รับบทโอฮานี) คัทแรกอย่างเป็นทางการ


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา บรรดานักแสดงประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง จองโซมิน รวมถึงนักแสดงรับเชิญที่เพิ่งได้รับเคสติ้งอย่างวง ‘อันนยองบาดะ’ ก็ได้รวมตัวกันเพื่อถ่ายภาพนิ่ง ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในกรุงโซลอย่างพร้อมหน้า


คิมฮยอนจุง จองโซมิน อีแทซอง ยุนซึงอา ฮงยุนฮี จางอายอง อันนยองบาดะ ต่างได้รวมตัวกันที่กองถ่ายกันอย่างสนุกสนาน โดยช่วงเด็ดในการทำงานวันนั้นเหมือนจะเป็นช่วงท้ายๆ เนื่องจากคู่พระนาง คิมฮยอนจุง และจองโซมิน จะได้มาร่วมกันถ่ายฉากที่กำลังแกล๊งจุ๊บนั่นเอง


หลังจากที่ทีมงานได้ค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีและข้อด้อยในคอนเซ็ปต์ผลงาน ‘แกล้งจุ๊บฯ’ ทั้งเวอร์ชั่นต้นฉบับและไต้หวัน สุดท้ายพวกเขาก็ได้ถ่ายทอดสัมผัสของสองนักแสดงนำออกมาอีกครั้งผ่านโปสเตอร์ในเวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งทีมงานได้ใส่ใจรายละเอียดในทุกจุดไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าของนิ้วมือของนางเอกสาว ในขณะเดียวกันภาพของพระเอกหนุ่มคิมฮยอนจุงที่กำลังโอบไหล่นางเอกสาวก็ได้เผยให้เห็นมาดของหนุ่มผู้นำเหมือนกับละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ท่ามกลางความอ่อนละมุนที่ได้มอบให้กับนางเอก เรียกได้ว่าการทำงานในวันนั้นนับเป็นการทำงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ในระหว่างที่ทั้งคู่ถ่ายฉากที่กำลังจะจูบกัน ทีมงานบางคนที่เห็นว่าริมฝีปากนั้นยังใกล้กันไม่พอ เขาก็ตะโกนมาว่า “ใกล้เข้าไปอีกหน่อย!” เรียกได้ว่าคำสั่งในแบบน่ารักๆของเขา ก็ทำเอาทุกคนในกองถ่ายหัวเราะครืนกันเลยทีเดียว


‘Playful Kiss’ ออกอากาศตอนแรก 1 กันยายน 2553 เวลา 21.55 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top