Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) เผยเตรียมย้ายบ้านใหม่ หลังจากเช่าห้องรายเดือนชั้นกึ่งใต้ดินกับคุณแม่ (2010-08-11)

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls เปิดเผยเรื่องราวที่เคยอาศัยอยู่ในห้องเช่าชั้นกึ่งใต้ดิน


10 สิงหาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ นาร์ชา ได้เปิดเผยว่าเธอเพิ่งจะได้ทำสัญญาเช่าบ้านใหม่ให้เป็นของขวัญสำหรับแม่ของเธอ นาร์ชา เริ่มเล่าเรื่อง “เป็นครั้งแรกที่ฉันจะเล่าเรื่องนี้ออกอากาศเลยค่ะ” เสริม “จนถึงตอนนี้ฉันยังอาศัยอยู่ในห้องเช่ารายเดือน (월세) ชั้นกึ่งใต้ดินกับแม่อยู่เลยค่ะ” เธอสารภาพ


กล่าวต่อ “ช่วงแรกเวลาฉันเข้าหรือออกจากบ้านมันทำให้ฉันรู้สึกอายมากค่ะ ในระหว่างที่ทุกคนเริ่มรู้จักฉันมากขึ้น เวลาฉันจะออกไปข้างนอกฉันต้องใส่หน้ากากแล้วหมวกปิดบังตัวเองไปด้วยค่ะ” เธอกล่าว


นาร์ชา กล่าว “พอเวลาผ่านไปฉันก็เริ่มอึดอัดขึ้นเรื่อยๆเพราะมีคนรู้จักมากขึ้น ฉันก็เลยบอกกับแม่ว่า ‘แม่คะเราย้ายกันเถอะค่ะ ที่หนูทำงานหนักตลอดเวลาที่ผ่านมา มันทำให้เราสามารถย้ายออกไปได้แล้วค่ะ'”


เธอกล่าว “เมื่อไม่นานมานี้ ในที่สุดฉันก็ได้ทำสัญญาเช่าบ้าน (전셋집) มอบเป็นของขวัญให้กับแม่ค่ะ เราจะย้ายไปได้เดือนหน้าค่ะ” เสริม “ถึงแม้ว่าแม่ฉันจะดีใจมากแต่เธอไม่แสดงออกหรอกค่ะ ตอนที่เราไปดูบ้านใหม่ เธอเห็นผนังห้องแล้วก็พูดขึ้นมาว่าต้องเอาทีวีมาแขวนไว้ด้วยหรือเปล่านะ หรืออย่างที่เธอบอกว่าบ้านใหญ่จังแล้วจะทำความสะอาดยังไง ต้องซื้อหุ่นยนต์ทำความสะอาดด้วยหรือเปล่า อะไรพวกนี้มันทำให้ฉันรู้ว่าแม่ฉันปลื้มมากค่ะ” เธอกล่าวท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น


กล่าวต่อ “ฉันจะตั้งใจทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อจะได้ซื้อบ้านใหญ่ๆให้แม่ค่ะ” เธอกล่าวความฝันของตนเอง โดยเฉพาะกับคำสารภาพของเธอทำให้ผู้ร่วมรายการปรบมือให้กำลังใจกันถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘Strong Heart’ วันนี้มีแขกรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย ชินมินอา ฮโยมิน (ทีอาร่า) โนมินอู พัคซูจิน รวมถึง อึนจีวอน ฮงจินยอง อิมซึลอง นาร์ชา โอเซจอง อันเฮคยอง คิมโฮชัง ฮวังฮยอนฮี ยังเซฮยอง ฯลฯ


หมายเหตุ :
월세 จ่ายเงินค่าเช่ารายเดือนไปโดยสูญเปล่า
전셋집 ทำสัญญาเช่าจ่ายเงินก้อนและได้เงินคืนภายหลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top