Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CUBE จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวศิลปินฝึกหัด 8 ทีม ใน ‘2010 SUMMER CUBE STARS PARTY’ (2010-08-10)

4miute (นัมจีฮยอน ฮอกายุน จอนจียุน คิมฮยอนอา ควอนโซฮยอน), BEAST (ยุนดูจุน ยังโยซอบ จางฮยอนซึง อีกีกวัง ยงจุนฮยอง ซนดงอุน), MARIO (จองฮันริม), G.NA (ชเวจีนา) ฯลฯ ศิลปินภายใต้สังกัด CUBE Entertainment ได้เปิดฉากงาน ‘2010 SUMMER CUBE STARS PARTY’ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2553 เวลา 19.00 น. ซึ่งจัดขึ้นที่ซอมยูเซ็นเตอร์ ย่านซัมซอง เขตคังนัม กรุงโซล


ในงาน ‘2010 SUMMER CUBE STARS PARTY’ นอกจากมีศิลปินของ CUBE ที่เดบิวแล้วอย่าง MARIO, 4minute, BEAST, G.NA ก็ยังมีการเปิดตัวศิลปินฝึกหัดในชื่อ NEXT CUBE STAR ให้กับสื่อมวลชนได้ชมเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


CUBE Entertainment เปิดเผยถึงความภาคภูมิใจในระบบการจัดการศิลปินฝึกหัด ซึ่งเมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆที่มักจะต้องเก็บตัวศิลปินฝึกหัดเอาไว้เป็นความลับ แต่ CUBE ได้มีการนำศิลปินฝึกหัดมารวมตัวกัน โดยจัดแบ่งออกเป็น 8 ทีม เพื่อขึ้นโชว์ในงาน ‘2010 SUMMER CUBE STARS PARTY’ ทางด้าน CUBE เปิดเผยว่า “เด็กฝึกหัดของเราที่ได้รับคำชมมากที่สุดในงาน ‘2010 SUMMER CUBE STARS PARTY’ พวกเขาจะได้รับเลือกให้เดบิวในนามของ NEXT CUBE STAR” เขากล่าว


ทีมงานกล่าว “หลังจากจบงาน CUBE STAR PARTY ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ศิลปินฝึกหัดของเราก็ต้องเปิดฉากการแข่งขันระหว่างทีมด้วยกันที่เต็มไปด้วยความเครียดตลอดระยะเวลากว่า 7 เดือนเลยครับ ในวันที่ 10 สิงหาคม ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความสามารถที่พวกเขาเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีครับ” เขากล่าว


ในวันนี้ 4minute ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากติดงาน พวกเธอกล่าว “เสียดายค่ะที่ไปร่วมงานวันนี้ไม่ได้” เสริม “ยังไงก็อย่าลืมช่วยกันติดตามศิลปินฝึกหัดที่ตั้งใจทำงานกันอย่างหนักกันเยอะๆด้วยนะคะ” เธอกล่าวผ่านข้อความคลิปวีดีโอ


อนึ่ง ในงานปาร์ตี้วันนี้บรรดาผู้สื่อข่าวได้สัมผัสโชว์อันแสนวิเศษของศิลปินฝึกหัดในค่าย CUBE ร่วมกับโชว์ของ BEAST, MARIO และ G.NA ด้วยเช่นกัน
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top