Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ร่วมกับตำนานร็อคแบนด์ ‘แบกดูซัน’ ปรากฏตัวเทปแรกรายการ ‘The Beatles Code’ (2010-08-10)

รายการ ‘The Beatles Code’ ที่เตรียมออกอากาศตอนที่ 1 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2553 มีศิลปินเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญประกอบไปด้วย วงแบกดูซัน (Baek Doo San) และวง CNBLUE (จองยงฮวา อีจองชิน อีจงฮยอน คังมินฮยอก)


ถึงแม้ว่าวงแบกดูซันและ CNBLUE จะมีอายุที่แตกต่างกันเกือบ 20 ปี แต่ทั้งสองศิลปินก็ได้มาร่วมกันประสานภาษาดนตรี จนทำให้บรรยากาศการบันทึกเทปในวันนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก


ในรายการวันนี้พวกเขาทั้งสองกลุ่มได้มาร่วมกับเปิดฉากโชว์พิเศษที่ไม่สามารถรับชมได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกันร้องเพลงระหว่างไอดอลน้องใหม่ CNBLUE และตำนานร็อควงแบกดูซัน ในเพลง ‘Let’s go Crazy’ และ ‘Don’t Talk Down’ ก็ทำให้ทุกคนต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ยูฮยอนซัง แห่งวงแบกดูซัน กล่าว “ปกติผมชอบ CNBLUE อยู่แล้วครับ เพียงแค่ได้ร่วมโชว์เวทีเดียวกับรุ่นน้องกลุ่มนี้ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมาก” เขากล่าว


อันโซยอน PD รายการเผย “โชว์ร่วมกันระหว่างวงแบกดูซันและซีเอ็นบลูมันเป็นอะไรที่วิเศษมากครับ ปกติทางยูฮยอนซังเขาก็รู้สึกชื่นชมและภูมิใจในตัวของนักร้องรุ่นน้องอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยทำให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความรักใคร่ครับ” เสริม “เรารู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆที่เชิญแขกรับเชิญทั้งสองกลุ่มนี้มาในตอนแรกของ The Beatles Code ครับ” เขากล่าว


The Beatles Code ตอนแรกออกอากาศ 12 สิงหาคม 2553 เวลา 24.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top