Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตบ่นบัตรแฟนมีทฯ แจบอม (Jay Park) ราคาแพงเกิน ด้านผู้จัดเผย ‘มีค่าใช้จ่ายเหมือนศิลปินต่างประเทศ’ (2010-08-10)

แจบอม (Jay Park) อธิบายเหตุที่บัตรแฟนมีทติ้งมีราคาสูง


แจบอม เตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘Jay Park Fan Meeting Tour 2010 Seoul’ ในวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ณ โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ ย่านอันอัม กรุงโซล


ถึงแม้ว่าแฟนคลับในเกาหลีจะให้การตอบรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ของแจบอมอย่างร้อนแรง แต่ก็มีหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าราคาบัตรเข้างานนั้นมีราคาสูงเกินไปด้วยเช่นเดียวกัน โดยบัตรยืนโซน R และบัตรระบุที่โซน R มีราคาสูงกว่า 77,000 วอน ซึ่งเป็นราคาที่เกือบเท่ากับบัตรคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของนักร้องทั่วไป


โดยปกติแล้วงานแฟนมีทติ้งหรืองานปาร์ตี้วันเกิดจะมีบัตรเข้างานราคา 2~3 หมื่นวอน ในขณะเดียวกันงานแฟนมีทติ้งบางศิลปินก็ยังเคยเปิดให้สมาชิกแฟนคลับเข้าร่วมงานฟรีด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนแสดงความเห็นว่าบัตรงานแฟนมีทฯของแจบอมนั้นสูงเกินไป


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ทีมผู้จัดงานออกมาเปิดเผยในวันเดียวกัน (10 ส.ค.) กล่าว "สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เราจะบอกว่าเป็นการจัดงานในฐานะของศิลปินจากต่างประเทศในเกาหลีก็ได้ครับ ในงานนี้มีแขกรับเชิญอย่าง A.O.M รวมถึงทีมงานที่จะต้องเดินทางมายังเกาหลี ทำให้มีค่าใช้จ่ายต่างๆมากครับ รวมถึงค่าตัวของแจบอมที่ต้องจ่ายให้กับต้นสังกัดในต่างประเทศก็แพงมากเช่นกันครับ" เขากล่าวถึงเหตุผล


กล่าวต่อ "ในงานครั้งนี้จะใช้เวลาเหมือนกับโชว์ของศิลปินในต่างประเทศที่จัดในเกาหลีคือ 1 ชั่วโมง 30 นาทีครับ" เขากล่าว


อนึ่ง แจบอม เตรียมร่วมกับเพื่อนๆทีม A.O.M เปิดฉากโชว์บีบอยในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top