Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เดบิวญี่ปุ่นพร้อมเพลง ‘Genie’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 8 กันยายนนี้ (2010-08-10)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเดบิวในญี่ปุ่นพร้อมเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ในวันที่ 8 กันยายนนี้


10 สิงหาคม 2553 ทีมงานวงการเพลงในญี่ปุ่นเปิดเผยว่า โซนยอชิแด เตรียมเดบิวในญี่ปุ่นวันที่ 8 กันยายน 2553 พร้อมกับเพลง ‘Genie’ สำหรับเพลง ‘Genie’ นั้นเป็นชื่อภาษาอังกฤษของเพลง ‘Tell Me Your Wish (소원을 말해봐)’ ซึ่งจะมีการนำมาขับร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น


NAYUTAWAVE RECORDS ค่ายเพลงในเครือ Universal Japan ต้นสังกัดของ โซนยอชิแด ในญี่ปุ่นได้เปิดเผยว่าในวันนั้นจะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มในแบบลิมิตเต็ดเอดิชั่นและเวอร์ชั่นอื่นรวม 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน


ทางด้านโซนยอชิแดเปิดเผยว่าพวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อทำกิจกรรมก่อนถึงวันเดบิวในญี่ปุ่นซึ่งเหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนเท่านั้น


ก่อนหน้านี้โซนยอชิแดได้รับข้อเสนอจากบริษัทเพลงในญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดพวกเธอได้เซ็นสัญญากับค่าย NAYUTAWAVE RECORDS ในเครือ Universal Japan เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอเตรียมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกำหนดการวางจำหน่ายผลงานเพลงของไอดอลเกาหลีประจำเดือนสิงหาคม~กันยายน ในเครือ Universal Japan ซึ่งประกอบไปด้วย คาร่า (KARA) (Universal Sigma) วางจำหน่าย 11 สิงหาคม, บิ๊กแบง (BIGBANG) (Universal J) วางจำหน่าย 25 สิงหาคม 2553


อนึ่ง โซนยอชิแด ได้รับความสนใจจากแฟนๆในญี่ปุ่นเป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเธอเคยได้รับการแนะนำว่าเป็น ‘ไอดอลแห่งเกาหลี’ ผ่านทางรายการโทรทัศน์และสื่อต่างๆในประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top