Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน (Park Jung Min) แห่ง SS501 ย้ายจาก DSP Media สู่ต้นสังกัดใหม่ CNR Media (2010-08-10)

หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม DSP Media ล่าสุด พัคจองมิน (Park Jung Min) แห่ง SS501 ได้ตัดสินใจย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว


10 สิงหาคม 2553 ในเว็บไซต์หลัก SS501 พัคจองมิน เปิดเผยว่า “คราวนี้ต้นสังกัดที่ผมกำลังจะร่วมงานด้วยคือ CNR Media ครับ เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Comic-Ritz ในไต้หวันและ Roymedia ในเกาหลีครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ผมพิจารณาและปรึกษากับคนอื่นอย่างมากจนได้ข้อสรุปครับ” เสริม “ผมเคยบอกไว้ว่าถ้าผมได้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว คนแรกที่ผมจะบอกคือแฟนๆทุกคนครับ คราวนี้ผมจะพยายามก้าวต่อไปในนามของพัคจองมินครับ (แน่นอนครับว่าผมคือจองมินแห่ง SS501 จองมิน in SS501)” เขากล่าว


อีกทั้ง “ผมรู้สึกกังวลและเครียดมากครับ แต่เนื่องจากนี่เป็นก้าวแรกของจองมิน ผมอยากจะขอให้ทุกคนช่วยเป็นพลังให้กับผมด้วยครับ” เสริม “ในวันข้างหน้าผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


ถึงแม้ว่า พัคจองมิน จะย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่แล้ว แต่ก็จะไม่มีผลกระทบต่อกิจกรรมในนาม SS501 แต่อย่างใด ทางด้าน CNR Media เปิดเผยว่า “หลังจากนี้เพื่อให้พัคจองมินสามารถทำกิจกรรมได้ในทั้งเกาหลีและต่างประเทศทำให้เขาเข้าเซ็นสัญญากับ CNR Media เรียบร้อยแล้วครับ ในอนาคตเขามีแผนเตรียมทำกิจกรรมในนามของ SS501 ด้วยเช่นกันครับ” เสริม “เราตกลงกันเอาไว้ว่าจะให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมของ SS501 ก่อนกิจกรรมอื่นๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง บริษัท Comic-Ritz เป็นบริษัทผลิตละครชื่อดังในไต้หวัน ในขณะที่ Roymedia เป็นบริษัทผลิตละครและภาพยนตร์มีชื่อในเกาหลี โดยการที่ พัคจองมิน ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินบริษัทร่วมทุนกันในชื่อ CNR Media (Comic-Ritz & Roymedia) ทำให้เขาเป็นสมาชิก SS501 คนที่ 2 ที่แยกตัวออกไปยังต้นสังกัดใหม่ถัดจาก คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ได้เซ็นสัญญากับ KEYEAST บริษัทของ แบยงจุน ไปก่อนหน้านี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top