Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) เผยรู้สึกสับสนว่าเธอกำลังคบกับ โจควอน (Jo Kwon) จริงๆหรือเปล่า ? (2010-08-10)

กาอิน (Ga In) เผยความรู้สึกต่อสามีสมมติ โจควอน (Jo Kwon) อย่างตรงไปตรงมา


9 สิงหาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Birthday’ กาอิน เผย “ถึงแม้จะเป็นการแต่งงานแบบสมมติ แต่มันทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตแต่งงานทำให้การออกเดทนั้นเป็นเรื่องอ่อนหัดไปเลยค่ะ ฉันคิดว่าการแต่งงานต้องเป็นความรักที่จริงจังมากๆ” เสริม “ผู้ชายในสเป็คกับผู้ชายที่ฉันอยากแต่งงานด้วยไม่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ฉันอยากแต่งงานกับโจควอนค่ะ” เธอกล่าว


กาอิน กล่าวต่อ “ถ้าฉันได้ดื่มฉันจะต้องโทรไปหาโจควอนค่ะ” เสริม “ปกติแล้วฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออก ไม่เหมือนกับคู่รักของวิคตอเรียหรือซอฮยอนที่ชอบทำอะไรน่ารักๆบ่อยๆ” เธอกล่าว


กล่าว “ส่วนตัวแล้วฉันจะค่อนข้างทำตัวน่ารักถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆค่ะ แต่เวลาในรายการฉันจะไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ ฉันขี้อายค่ะ” เสริม “ดังนั้นถ้าฉันได้ดื่มประมาณ 2~3 แก้วฉันจะโทรไปหาโจควอนแล้วชอบทำตัวน่ารักๆกับเขาค่ะ ทุกๆครั้งที่ทำแบบนั้นบางทีฉันก็สับสนตัวเองเหมือนกันนะคะว่าฉันกำลังคบกับเขาจริงๆหรือเปล่า เราทั้งคู่ก็สับสนไม่แพ้กันค่ะ” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


อีกทั้ง กาอิน ยังได้กล่าว “หลังจากที่เข้าร่วมรายการ ‘We Got Married’ ฉันไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ชายเลยค่ะ ทุกคนเห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงแต่งงานแล้ว” ด้าน อีคยองคยู กล่าว “ถ้าคุณรับบทร้ายทุกคนก็เห็นว่าคุณร้าย ถ้าคุณรับบทเป็นคนดีทุกคนก็จะเห็นคุณดี” เสริม “ถึงแม้ว่าคุณกาอินกำลังแต่งงานแบบสมมติในรายการ แต่ว่าชาวเกาหลีทุกคนคิดว่าคุณแต่งงานจริงๆนะครับ”


เขากล่าวต่อ “ดังนั้นระหว่างความจริงและเรื่องสมมติมันย่อมมีช่องว่างเกิดขึ้น” เสริม “ถ้าคุณเจอมันแล้ว เลิกเถอะครับ เลิกเร็วๆ จะได้ออกมาเผชิญความจริงในโลกใบนี้” เขากล่าวจนกาอินทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top