Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมินยอง เผยความรู้สึกต่อ มิคกี้ยูชอน (TVXQ!) ‘เราสนิทกันเร็วเพราะเราคล้ายกัน’ ใน Sung Kyun Kwan Scandal (2010-08-09)

พัคมินยอง (Park Min Young) กลายเป็นพี่น้องกับ มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เรียบร้อยแล้ว?


ท่ามกลางบรรดา 4 นักแสดงหลักในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ หนึ่งในตัวละครอย่าง คิมยุนฮี ที่รับบทโดย พัคมินยอง จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย โดยการถ่ายละครนั้น พัคมินยอง ซึ่งมีอายุเท่ากับ มิคกี้ยูชอน รวมถึง อูยาอิน และ ซงจุงกิ ต่างก็ได้ร่วมทำงานกันท่ามกลางความสนิทสนมเป็นอย่างมาก จนทางด้านนักแสดงสาวถึงกับบอกว่าตอนนี้เธอกับพวกเขากลายเป็นพี่น้องกันไปเรียบร้อยแล้ว


ขณะนี้ผลงานละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ กำลังถ่ายทำที่เมืองยองอัมกุนจังหวัดจอนลานัมสถานที่แข่งรถ 2010 F1 Korea Grand Prix รวมถึงในสถานที่รอบจังหวัดจอนลานัมอีกด้วย


พัคมินยอง เปิดเผยเมื่อได้พบกับมิคกี้ยูชอนเป็นครั้งแรกกล่าว “ถึงแม้จะเป็นการถ่ายทำครั้งแรก แต่เพราะยูชอนต้องเข้าฉากด้วยมากที่สุดทำให้เราสนิทกันเร็วมากค่ะ ตอนแรกฉันกลัวว่าจะเขาไม่คุ้นกับกองถ่าย ทำให้ฉันคิดว่าฉันต้องเป็นฝ่ายชวนเขาคุยก่อน แต่ว่าพอเอาเข้าจริงๆ ทั้งฉันและยูชอนกลับเป็นคนที่มีบุคลิกคล้ายๆกัน คือเราเป็นคนที่ร่าเริงและเปิดเผย ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเข้ากันได้ดีมากๆ เหมือนกับเป็นเพื่อนกันมานานเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อีกทั้ง “หลังจากที่ฉันอยู่ในวงการแสดงนิสัยฉันก็เปลี่ยนมาเป็นคนร่าเริงค่ะ ด้วยเหตุนี้มันทำให้ฉันไม่ค่อยรู้สึกเคอะเขินกับคนแปลกหน้าเท่าไหร่ ยูชอนก็เหมือนกันค่ะ นิสัยเขาดีมากๆ เขาค่อนค้างเป็นคนที่เอาใจใส่คนอื่นๆดีมากเลยค่ะ” เธอกล่าวเผยให้เห็นบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในกองถ่าย


นอกจากนี้พัคมินยองยังพูดถึงยูอาอินและซงจุงกีอีกด้วยเช่นกัน “เหมือนกับเจอเพื่อนใหม่เมื่อตอนเลื่อนชั้นเรียนเลยค่ะ เพราะว่าฉันต้องแต่งตัวเป็นผู้ชาย เวลาคุยกันพวกเราเราจะเหมือนกับเป็นพี่ชายน้องชายจริงๆกันมากเลยค่ะ” เสริม “เวลาที่มีงานแสดงถ้าเราสามารถเข้ากันได้ดีกับนักแสดงทุกคนมันก็เหมือนเป็นพลังในการทำงานด้วยค่ะ ทุกคนนิสัยดีมาก ทำให้การทำงานออกมาเยี่ยมมาก ฉันอยากขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ประกอบไปด้วย อีซอนจุน (รับบทโดย มิคกี้ยูชอน), หญิงที่แปลงโฉมเป็นผู้ชายอย่าง คิมยุนฮี (รับบทโดย พัคมินยอง), ผู้ชายสัตว์ป่า มุนแจชิน (รับบทโดยยูอาอิน), และผู้ชายเพลย์บอย คูยงฮา (รับบทโดย ซงจุงกี) โดยจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรัก, มิตรภาพ, ความฝัน ระหว่าง 4 ตัวละครหลักในยุคโชซอน


อนึ่ง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เตรียมฉายตอนแรก 30 สิงหาคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top