Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อนยู(SHINee), เจย์ (TRAX), ดาน่า-ซันเดย์ (The Grace) ร่วมงานละครเวทีเพลงร็อคย้อนยุค ‘Rock of Ages’ (2010-08-09)

อนยู (Onew) แห่งชายนี่ (SHINee), เจย์ แห่ง TRAX, ดาน่า (Dana) ซันเดย์ (Sunday) แห่ง ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ ได้รับเคสติ้งในผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Rock of Ages’


ผลงานละครเวที ‘Rock of Ages’ ที่เตรียมเปิดการแสดงในเกาหลี เป็นผลงานละครบรอดเวย์ทำเงินประจำปี 2010 ตัวแทนเพลงร็อคในยุค 80 ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละครเวทีแนวจู๊กบอกซ์ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งเพลงร็อคอย่าง Sunset Strip แคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความหลากหลายของผู้คนที่มีความรักในเพลงร็อค โดยผู้ชมจะสามารถสัมผัสได้ถึงความความเข้มข้นและเสน่ห์ที่ชัดเจนของแนวเพลงร็อคผ่านละครเวทีเรื่องนี้


ในละครเวทีเรื่องนี้ อนยู และเจย์ รับบทเป็น ‘ดริว’ ชายหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นร็อคสตาร์แต่ในความจริงนั้นไม่ง่ายเหมือนความฝัน ในขณะที่ ดาน่าและซันเดย์ รับบทเป็น ‘เชอร์รี่’ หญิงสาวที่ย้ายเข้ามาในเมืองพร้อมกับการกุมความฝันเพื่อการเป็นดาราชื่อดัง โดยทั้งสองตัวละครนี้เป็นการดับเบิ้ลเคสติ้งจาก 4 นักแสดง


โดยเฉพาะกับการที่อนยูและเจย์ซึ่งเคยผ่านงานละครเวทีเรื่อง ‘hey,bro!’ ที่ประสบความสำเร็จกับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากในความสามารถด้านการแสดงและบัตรที่ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว รวมถึงดาน่าที่เคยผ่านงานละครเวทีเรื่องดังอย่าง ‘Dae Jang Geum’ มาแล้ว ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกับผลงานละครเวทีเรื่องนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ‘Rock of Ages’ เตรียมเปิดม่านในวันที่ 15 กันยายน ถึง 30 ตุลาคม 2553 ณ อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ นอกจากทั้ง 4 นักแสดงแล้วยังมี อันแจอุก ชินซอนอู คิมแจมัน คิมจินซู เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top