Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา-ซออินยอง ร่วมสนับสนุนเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้อง 9 สาว ‘Nine Muses’ เดบิววันแม่นี้ (2010-08-09)

อดีตสมาชิก พัคจองอา (Park Jung Ah) และ ซออินยอง (Seo In Young) ร่วมสนับสนุน 9 สาว ‘โมเดลดอล’ Nine Muses


พัคจองอา ซออินยอง และ Nine Muses เป็นศิลปินในต้นสังกัดเดียวกันคือ Star Empire ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอทั้งสองคนต่างให้การสนับสนุนเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง Nine Muses อย่างเต็มกำลัง


Star Empire เผย “ซออินยองและพัคจองอาที่ติดตามน้องใหม่ของเราก่อนเดบิวมาตลอด พวกเธออาสาเป็นครูฝึกให้กับ Nine Muses ครับ ทั้งสองคนทุ่มเทให้กับการฝึก และการตรวจสอบความผิดพลาดจริงจังมาก พวกเธอทั้งสอนและให้คำแนะนำดีๆกับ Nine Muses อย่างไม่หยุดหย่อนเลยครับ”


ทางด้าน พัคจองอา กล่าวกับรุ่นน้อง ‘นี่ก็ใกล้จะเดบิวแล้ว ต้องสู้ต่อไปพร้อมพลังเพื่อให้ความฝันกลายเป็นจริง’ ด้านซออินยองกล่าว ‘การเดบิวเข้าสู่วงการไม่ว่าใครๆก็ทำได้ทั้งนั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือหลังเดบิวต่างหาก’ เธอกล่าวอย่างจริงจัง ในเวลานี้ถ้าไม่นับรวมเวลานอน Nine Muses จะใช้เวลาในการซ้อมร้องเพลงและเต้นเฉลี่ยวันละ 13~15 ชั่วโมงเลยทีเดียว


พัคจองอา และซออินยอง เผย “พวกเราเห็นรุ่นน้องทั้ง 9 คนนี้มาตั้งแต่พวกเธอเป็นเด็กฝึกหัดแล้วค่ะ พวกเธอมีความสามารถ มีพลัง และความร่าเริงด้วยค่ะ” เสริม “ฉันเชื่อว่าเมื่อพวกเธอเดบิวแล้ว พวกเธอจะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีมากกว่าตอนนี้แน่นอนค่ะ ช่วยให้ความสนใจและความรักในก้าวแรกของ Nine Muses ด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง Nine Muses เตรียมเดบิวเพลงไตเติ้ล ‘no playboy’ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top