Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แถลงข่าว ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 อาดามัสลั่น 14 ตุลานี้เจอตัวจริงแน่นอน !!! (2007-10-05)


และแล้วคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2007 ที่ทุกคนเฝ้ารอก็มาถึงในที่สุด เมื่อ อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น และ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จับมือกันคว้าลิขสิทธิ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของห้าหนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก “ทงบังชินกิ” หรือ TVXQ ซึ่งเตรียมเปิดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งอลังการใน “ยามาฮ่า พรีเซนต์ส ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘O’” (YAMAHA Presents “TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” in Bangkok) วันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2550 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี


สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียของห้าหนุ่มวงทงบังชินกินี้จัดขึ้นทั้งหมดห้าประเทศด้วยกัน คือ จีน, ไตหวัน, ฮ่องกง, มาเลเซีย และปิดท้ายที่ประเทศไทย โดยทาง อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น ผู้จัดฯ ย้ำว่า ครั้งนี้แฟนๆ จะได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตสุดยอดอลังการจากการทุ่มงบประมาณที่มากถึง 50 ล้านบาท ซึ่งจะเนรมิตทั้งแสง สี เสียง บนเวทีให้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะเป็นคอนเสิร์ตที่เน้นการแสดงความสามารถและพัฒนาการของพลังเสียง และลีลาการเต้นที่มีรูปแบบเฉพาะอันโดดเด่นของห้าหนุ่ม “ทงบังชินกิ” ผนวกกับความอลังการของเทคโนโลยีด้านโปรดักชั่น คาดว่าบรรดาแฟนคลับทุกคนจะได้สนุกกันอย่างเต็มที่ในการทิ้งทวนอำลาทัวร์ครั้งนี้


แฟนๆ ของ “ทงบังชินกิ” สามารถติดตามความคืบหน้าของ “ยามาฮ่า พรีเซนต์ส ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘O’” เป็นพิเศษได้ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ ช่อง 7, คลื่นวิทยุ Seed 97.5 FM, Channel [V] Thailand และ www.tvxqinbangkok.com และ www.yamaha-motor.co.thนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประกวดการแสดง Cover และการแต่งกาย Cos-Play ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ว่ากันว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่สุดหากแฟนเพลงตัวจริงของ "ทงบังชินกิ" จะพลาดโอกาสคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งนี้


""
""
""


และข่าวล่าสุดยืนยันมาแล้วว่า แฟนคลับทั้งหลายเตรียมตัวกรี๊ดสนั่นได้เลยกับการบินตรงจากประเทศเกาหลีมาเปิดการแถลงข่าวที่เมืองไทยของทั้งห้าหนุ่ม “ทงบังชินกิ” เพื่อยืนยันความพร้อมในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยสามารถพบกับตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มหล่อทั้งห้าได้ ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2550 นี้ เวลา 18.00 น. ณ พาร์คพารากอน ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ทางผู้จัดใจดีอย่าง อาดามัส และ ยามาฮ่า ได้เตรียมเนรมิต พาร์ค พารากอน ให้มีสีสันสมกับเป็นจุดนัดพบของคนรัก “ทงบังชินกิ” อย่างแท้จริง ในวันดังกล่าวจะมีการขายบัตรเป็นการพิเศษที่ซุ้มขายบัตรจำนวน 5 ซุ้มของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ณ พาร์ค พารากอน อีกด้วย จากนั้นจะเริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 800 บาท มีทั้ง Zone ยืนและนั่ง พิเศษสำหรับยามาฮ่าคลับ เพียงแสดงบัตรยามาฮ่า สมาร์ทเพิร์สเมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต รับส่วนลดทันที 10 %สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับมูลนิธิพระบาทน้ำพุอีกด้วย


""
""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top