Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 หนุ่ม CNBLUE เปิดฉากทัวร์เอเชีย บัตรคอนฯ สิงคโปร์ 2 พันใบ เกลี้ยงในวันแรก (2010-08-03)

4 หนุ่ม CNBLUE สร้างกระแสฮ็อตเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 7 เมือง ตั้งแต่ยังไม่เริ่มทัวร์ต่างประเทศ


เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา CNBLUE เปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ขึ้นที่กรุงโซล ท่ามกลางการจำหน่ายหมดที่หมดลงอย่างรวดเร็ว ล่าสุดบัตรคอนเสิร์ตในรอบสิงคโปร์ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ก็ได้เริ่มเปิดจำหน่ายและหมดลงเรียบร้อยแล้ว


บัตรคอนเสิร์ตของ CNBLUE ในสิงคโปร์จำนวน 2,000 ใบ ที่เริ่มเปิดจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้นในเว็บไซต์ที่เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตของสิงคโปร์ ก็ไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงของแฟนๆจนทำให้เว็บล่มกันไปเลยทีเดียว


สำหรับโชว์ในประเทศสิงคโปร์นับเป็นประเทศแรกในการทัวร์ต่างประเทศของ CNBLUE โดยเฉพาะกับการที่บัตรคอนเสิร์ตทั้งในโซลและสิงคโปร์สามารถจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ก็ทำให้ทีมงานคาดการณ์ว่าทัวร์ในประเทศอื่นๆต้องราบรื่นอย่างแน่นอน


CNBLUE เปิดเผยว่าขณะนี้ได้เริ่มมีการเปิดให้จองบัตรกลุ่มของคอนเสิร์ตในประเทศไต้หวันและฮ่องกงแล้วด้วยเช่นกัน


FNC Music กล่าว "เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เซอร์เวอร์ล่มก่อนเปิดจำหน่ายจริง ทำให้ผู้ให้บริการได้เพิ่มเครื่องเข้าไปเพื่อรองรับกันด้วยครับ" เขากล่าว


CNBLUE ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างรวดเร็วถึงแม้ว่าจะยังเดบิวได้ไม่ถึง 1 ปี ก่อนหน้านี้หัวหน้าวง จองยงฮวา ได้รับความรักอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง ‘You Are Beauitful’ และนั่นได้ส่งผลให้เขาก้าวขึ้นสู่ระดับศิลปินแห่งเอเชียไปเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top