Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง (Shin Dong) เผยเคยรู้สึกอิจฉา นิชคุณ (2PM) เพราะแฟนสาวบอกว่า ‘น่ารักจัง’ (2010-08-03)

ชินดง (Shin Dong) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยเคยชวนแฟนสาวมายังหอพักของพวกเขา


2 สิงหาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Birthday’ วันนี้มีแขกรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมจีซอน, ชินบงซอน, อีทึก-ชินดง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ มาร่วมพูดคุยเรื่องราวอันแสนสนุกสนาน


ชินดง เผย “ถึงแม้ว่าผมจะอยู่ในวงการบันเทิง แต่ผมสามารถไปไหนกับแฟนสาวได้อย่างสบายๆตราบเท่าที่ผมอยากทำครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เวลาผมออกเดทกับแฟนผมผมจะเป็นแบดกายครับ” เสริม “ส่วนตัวแล้วผมเป็นพวกหัวเก่าครับชอบทำอะไรตามที่ตัวเองต้องการ มีอยู่ครั้งนึงแฟนผมบอกว่าอยากไปว่ายน้ำ ผมก็บอกว่าผมเกลียดน้ำ ผมก็เลยพาเธอไปสวนสนุกแทน ตอนนั้นผมถามเธอว่าอยากจะกินอะไร เธอบอกว่าอยากกูชาบูชาบู แต่ผมก็บอกเธอไปอีกว่าเกลียดอาหารที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ตอนนั้นผมก็เลยพาเธอไปกินเนื้อย่างสมใจผมเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


พิธีกรถาม “แล้วคุณถามแฟนคุณทำไมล่ะ” ชินดง ตอบ “เวลาที่ผมถามเธอ ผมก็หวังว่าเธอจะถามผมกลับมาบ้างว่าผมต้องการอะไรน่ะครับ" เขาตอบจนทุกคนหัวเราะครืน


เมื่ออีกทึกถูกถามว่าคิดอย่างไรกับการเปิดตัวแฟนสาวของชินดงอย่างเป็นทางการ อีทึก เผย "จริงๆแล้วผมไม่มีปัญหากับการเปิดตัวหรอกครับ แต่ผมรู้สึกเจ็บนิดๆเพราะว่าเรื่องแต่งงานของชินดงดันได้รับความสนใจมากกว่าอัลบั้มที่ 4 ของซุปเปอร์จูเนียร์น่ะสิครับ" เขากล่าว


อีกทั้งในวันนี้ ชินดง ยังเปิดเผยด้วยว่า "ผมเคยพาแฟนมาแนะนำตัวกับเพื่อนๆที่หอพักของซุปเปอร์จูเนียร์ด้วยครับ" เขากล่าว


ทางด้าน MC อีซูกึน พูดขึ้นมาว่า "ถ้าเป็นผมนะครับเวลาแนะนำแฟนสาวกับสมาชิกคนอื่นแล้วถ้าแฟนสาวของผมบอกว่าคนอื่นหล่อกว่าผมคงจะรู้สึกอึดอัดมากๆเลยครับ" เมื่อเขาพูดจบ ชินดง กล่าว "ถ้าเป็นเพื่อนๆผมไม่กังวลหรอกครับ แต่ว่าถ้าเป็นนักร้องคนอื่น จริงๆแล้วแฟนผมเคยบอกว่าเขาชอบ นิชคุณ (2PM) ด้วยครับ ตอนนั้นผมไม่รู้เลยว่าจะทำตัวยังไง" เขากล่าว


ชินดง กล่าวว่าถึงแม้ตอนนั้นเขาจะรู้สึกอิจฉา แต่เขาก็ต้องระงับอารมณ์เอาไว้เนื่องจากเขากลัวว่าแฟนสาวจะเห็นว่าเขาเป็นคนใจแคบนั่นเอง


ทางด้าน คิมจีซอน กล่าวว่า "แต่ฉันคิดว่าแฟนคุณชอบชินดงในแบบผู้ชายคนหนึ่ง แต่เธอชอบนิชคุณในแบบของคนบันเทิงเท่านั้นก็ได้ค่ะ" ชินดงกล่าว "ถึงอย่างนั้นก็อึดอัดอยู่ดีครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง รายการ KBS 2TV ‘Happy Brithday’ ในวันนี้ทำเรตติ้งไปได้ 6.8% (AGB Nielson Media Research)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top